Bệnh viện quốc tế Shing Mark và sức ảnh hưởng đến Bất động sản khu Đông Tp.Hồ Chí Minh

Với sự phát triển nhanh chóng và làn sóng chuyển dịch lớn của bất động sản về khu Đông Tp.Hồ Chí Minh. Đặc biệt là làn sóng đổ dồn về Đồng Nai, việc chọn lựạ vị trí để phát triển dự án với nhiều tiện ích hiện hữu xung quanh cũng là nỗi lo lớn đối với các chủ đầu tư. Bệnh viện đại học y dược Shing Mark – một trong những tiện ích hiện hữu, khiến các chủ đầu tư đặc biệt chú trọng.

Vị trí thuận tiện, kết nối rộng mở 

   Bệnh viện đại học y dược Shing Mark tọa lạc tại vị trí mặt tiền trục lộ chính quốc lộ 51 phường Long Bình Tân, TP.Biên Hòa, là tâm điểm kết nối tam giác vàng kinh tế: trung tâm TP.Hồ Chí Minh – Đồng Nai – Bà Rịa – Vũng Tàu và hướng đi về các tỉnh miền Trung hoặc về miền Tây. Nên xét về vị trí có thể xem bệnh viện Shing Mark có vị trí rất đẹp, thuận tiện, là tâm điểm của các dự án lớn xung quanh.

Vị trí bệnh viện Shing Mark
Bệnh viện Shing Mark – tâm điểm tiện ích quan trọng của các dự án BDS khu Đông

   Bệnh viện Shing Mark thuộc tập đoàn Shing Mark (Đài Loan) là một bệnh viện tư nhân có quy mô đầu tư lớn nhất ở tỉnh Đồng Nai với 1.500 giường bệnh. Bệnh viện cao 9 tầng được xây dựng trên diện tích 87 ngàn m2, với tổng kinh phí dự kiến lên đến hơn 6,4 ngàn tỷ đồng. Chính vì điều này đã tạo nên điểm nhấn chính của Shing Mark để các chủ đầu tư lựa chọn vị trí các dự án xung quanh Shing Mark, xem Shing Mark như là 1 tiện ích lớn để thu hút giới đầu tư cũng như là khách hàng mua để ở.

Lựa chọn ở hoặc đầu tư gần 1 tiện ích trọng điểm như là bệnh viện y dược Shing Mark có thực sự là tốt ?

   Thông thường các khách hàng BDS lựa chọn nơi ở hoặc đầu tư đều có mối quan ngại chung về việc có nên lựa chọn các BDS quá gần nơi bệnh viện hay không. Bởi lẽ, quá gần nơi bệnh viện thứ nhất sẽ không bảo đảm được sự yên tĩnh bở môi trường quá ồn ào: còi hú, tiếng bệnh nhân, tiếng la khóc,…; thứ hai các yếu tố về môi trường như: nước, không khí,..không thực sự sạch, sẽ làm giảm chất lượng sống theo thời gian.

   Thưc tế, các dự án siêu đô thị, đô thị hay chung cư đều được các chủ đầu tư lựa chọn vị trí cách bệnh viện không quá xa và cũng không quá gần đảm bảo tính an toàn và sự yên tĩnh cho cư dân. Bên cạnh đó, các siêu dự án được chủ đầu tư quy hoạch một cách bài bản trong bán kính tầm 5-10km cách bệnh viện, tạo nên một hệ sinh thái trong lành phục vụ tốt cho nhu cầu, ở, giải trí, nghỉ dưỡng,… cho cư dân tại đây.

   Điển hình là siêu dự án đại đô thị Aqua City nằm tại Long Hưng Long Thành, Đồng Nai cách bệnh viện Shing Mark khoảng 6km hướng về phía Nam của bệnh viện. Khoảng cách giữa Shing Mark và Aqua City không quá gần, cũng không quá xa nên Aqua City có một lợi thế rất lớn so với các dự án khác là Shing Mark. Và ngược lại, Shing mark cũng đáp ứng đầy đủ những nhu cầu sức khỏe thiết yếu cho cư dân ở Aqua City.

Bệnh viện Shing Mark
Với sức chứa lên 1.500 giường bệnh viện Shing Mark được xem là bệnh viện đầu tư quy mô lớn nhất Đông Nai.

   Với làn sóng chuyển dịch lớn về khu Đông như hiện này, thì sẽ dẫn đến lượng cư dân cũng sẽ tăng lên cao. Chính vì vậy, việc chọn lựa các dự án để ở hoặc đầu tư “gần” bệnh viện lớn như Shing Mark, cũng là một trong những mối quan tâm của cư dân.

Kết

   Hiện nay xã hội ngày càng phát triển, cuộc sống ngày càng hiện đại, mọi người càng chú trọng hơn đến vấn đề về sức khỏe của bản thân và người thân trong gia đình nên việc lựa chọn nơi ở có tiện ích chăm sóc sức khỏe như Shing Mark là điều cần thiết. Đây cũng là một bài toán khó cho các chủ đầu tư trong việc lựa chọn quy hoạch dự án để triển khai xây dựng, khoảng cách quá gần sẽ ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của cư dân, hoặc nếu ở khoảng cách quá xa sẽ khó khăn trong việc di chuyển.

   Đến thời điểm hiện tại các dự án lớn đã và đang được chủ đầu tư quy hoạch khá nhiều xung quanh bệnh viện Shin Mark. Đặc biệt phải chú ý đến dự án siêu đô thị Aqua City của chủ đầu tư Novaland đang thu hút lượng lớn giới đầu tư bất động sản, cũng như mua để ở. Một phần vì quy mô và tiện ích nội khu dự án mang lại, một phần vị trí đắc địa của dự án và khoảng cách đến bệnh viện Shing Mark là tương đối, không quá gần và cũng không quá xa.

   Dự kiến trong tương lai, bệnh viện Shing Mark sẽ tiếp đón hàng ngàn khách hàng giới thượng lưu từ Aqua city đến sử dụng dịch vụ chăm sóc sức khỏe đẳng cấp quốc tế từ Shing Mark.

Mọi chi tiết thông tin liên hệ: Công ty cổ phần bất động sản Châu Đại Dương

– Tham khảo thêm bài viết Aqua City: tại đây

Tags: Aqua CityNovalandđô thị sinh thái, Bệnh viện Shingmark

– Tham khảo thêm dự án Aqua City: https://chaudaiduong.vn/du-an/aqua-city

 

Thuật Lê

Đánh giá bài viết post