CHỐT DEAL LIỀN TAY – RINH NGAY THƯỞNG NÓNG

THỂ HIỆN ĐẲNG CẤP QUA TỪNG CHẶNG ĐUA

Chặng đường đua chương trình thưởng nóng 1 tháng của Công ty CP BĐS Châu Đại Dương đang bước vào giai đoạn kết thúc. Và hôm nay sẽ là ngày cuối để các chiến binh CDD nỗ lực chiến đấu hết mình để chạm tay đến giải thưởng cao nhất trong đợt treo thưởng lần này.

Vậy ai sẽ trở thành người chiến thắng bước lên bục vinh quang, sở hữu những giải thưởng giá trị nhất trong chặng đường đua này ?

Tổng kết đường đua đến thời điểm hiện tại:

  • Chiến binh mới nổi “Hồn Nam thân Nữ” với tên gọi Thanh Bình, đi cùng khẩu hiệu “liều ăn nhiều” lấy 1 đổi 2 với sếp Tổng, liệu có cú Twist vào phút chót mang về chiếc Macbook Pro 2020 gây tiếng vang lớn trong hàng ngũ chiến binh?
  • Chiến binh kỳ cựu nhất CDD, sau thời gian đề – pa dài hơi, Mr. Tuấn của chúng ta đã bật chế độ Flash Mode tăng tốc đè bẹp nhiều đối thủ để lọt top trong đường đua lần này. Với khẩu hiệu “đường dài mới biết ngựa hay, phim hay phải chờ đoạn kết, 30 chưa phải là Tết” đã khiến nhiều đối thủ của anh ta sững sờ, trở tay không kịp.
  • Cuối cùng, người đang tạm thời dẫn đầu chặng đua là người có biệt danh “hiền lành” nhất công ty Mr.Tính. Với khẩu hiệu” biết người biết ta, trăm trận trăm thắng”, với tính cách cẩn thận, luôn chớp lấy thời cơ đã liên tục bứt phá, vượt mặt từng đối thủ để vươn lên dẫn đầu. Liệu tất cả điều này đều nằm trong kế hoạch của anh ta? Liệu Mr.Tính có gây thêm cú shock nào cho Sếp tổng vào phút chót?

Những chiến binh còn lại của CDD cũng đang có những nỗ lực cuối cùng để có thể chạm đến những giải thưởng cho cuộc đua lần này ? Ai sẽ là người tạo những cú Twist để đối thủ trở tay không kịp? Ai sẽ là người “đá văng” top 3 trên ra chuồng gà vào những phút cuối ? Tất cả điều này chúng ta phải đợi hết hôm nay sẽ có câu trả lời chính xác được. Cố lên nào các chiến binh ơi !!!!!!

Đánh giá bài viết post