[Cập nhật] Tiến độ Aqua City tháng 04/2022

tổ hợp quảng trường bến du thuyền 5 sao

Tiến độ Aqua City [cập nhật] mới nhất tháng 04/2022 khoác lên mình một diện mạo hoàn toàn mới mang đến nhiều niềm vui cho khách hàng khi diện mạo mới của một đô thị sinh thái thông minh ngày càng được hình thành rõ ràng.

[Cập nhật] Tiến độ Aqua City tháng 04/2022

Với quy mô lên đến 1.000 ha, hàng trăm tiện ích đẳng cấp 5 sao, hàng loạt chuỗi thương hiệu đỉnh cao đổ bộ,… tạo nên một đô thị sinh thái Aqua City đặc biệt nhất khu vực miền Nam.

Vậy tiến độ Aqua City tháng 04/2022 cập nhật mới nhất quý 2 đang mang diện mạo như thế nào, cùng CDDLand cập nhật một số điểm đáng chú ý của Aqua City trong tháng 04/2022 nhé !

Tổ hợp quảng trường, bến du thuyền với sức chứa 1.000 người đã chính thức hình thành, với không gian quảng trường rộng lớn, nằm ngay mặt sông Đồng Nai và tuyến đường Hương Lộ 2 rộng lớn, đài phun nước cánh chim và đặc biệt tiện ích 5 sao bến du thuyền Aqua Marina đã hoàn thành và vận hành.

Tổ hợp quảng trường bến du thuyền 5 sao

Bên cạnh đó, tiện ích gắn liền gần quảng trường là dinh thự ánh sáng Garden Palace cùng đồng thời chuỗi tổ hợp FnB tích hợp cũng đã hoạt động tại Aqua City.

Đầu năm 2022, Aqua City chính thức khai trương Security Center với quy mô 7.000 m2 chính thức đưa vào hoạt động với đội ngũ nhân viên an ninh hùng hậu, quản lý và kiểm soát bằng công nghệ cao.

Trung tâm thương mại Aqua Central Mall nằm ngay tại phân khu The Sun Harbor sắp sửa hình thành và đưa vào hoạt động giai đoạn đầu tiên dự kiến trong quý 2/2022.

Trung tâm thể dục thể thao Aqua Sport Complex và Citigym đang trong quá trình hoàn thiện và một số bộ môn đã được cho khách hàng tham gia trải nghiệm như: Bóng đá, Boxing,…

tiến độ aqua city tháng 04/2022
Trung tâm thể dục thể thao Aqua Sport Complex

Riêng đối với công trình nhà ở và hạ tầng nội khu có sự thay đổi tích cực rõ rệt, các tuyến đường nội được hình thành, phân lô và xây dựng rõ rệt. Đặc biệt, cây cầu nối với đảo Phượng Hoàng với bờ đang trong quá trình xây dựng và hoàn thiện.

tiến độ aqua city tháng 04/2022
Dãy nhà mẫu hoàn thiện đoán chờ những vị khách đến đây tham quan, trải nghiệm.

Các dãy nhà, khu phố mẫu đã và đang xây dựng đang dần hoàn chỉnh, rõ nét, hoàn hảo hơn từng ngày, những chủ nhân tương lai đang dần dần trông thấy một đô thị sinh thái hiện đại, văn minh đang dần dần lộ diện.

tiến độ aqua city tháng 04/2022
Tiến độ Aqua City tháng 04/2022 mang đến một đô thị sinh thái thông minh đang dần hình thành ngày càng một gần hơn đến khách hàng

Tiến độ Aqua City tháng 04/2022 mang đến nhiều niềm vui cho khách hàng không chỉ về diện mạo mới mà còn mang đến nhiều chương trình ưu đãi tốt cho khách hàng mới, để biết thêm chi tiết về dự án, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

—————————————————–

Tham khảo thêm bài viết:

Đánh giá bài viết post