Tiến độ dự án Gem Sky World mới nhất tháng 03/2021

Gem Sky World tháng 3/2021 mang trên mình vẻ đẹp rực rỡ, diện mạo mới của một khu đô thị ánh sáng trong tương lai khi mà tiến độ dự án đang được thi công nhanh chóng.

Tiến độ dự án Gem Sky World mới nhất tháng 03/2021 đi đúng lộ trình cam kết

Sau hơn 6 tháng công bố mở bán, Gem Sky World đang mang trên mình diện mạo mới khiến cho khách hàng không khỏi bỡ ngỡ vì sức hút đẹp đẽ mà Gem Sky World mang lại.

Đại lộ xương sống Goldsilk Boulevard đã được phủ xanh hoàn thiện xuyên suốt dự ánm cùng với đó là dãy Shophouse đối diện với nhà điều hành hoa sen đang được đẩy nhanh tiến độ xây dựng, hình thành nên những diện mạo, hình ảnh đầu tiên của Gem Sky World.

Công viên Sky Park 3 ha cũng đang trong quá trình hoàn thiện, tổ hợp trò chơi nhập khẩu từ Singapore về Adventure forest đã được lắp đặt hoàn tất chuẩn bị khai trương mang đến những trải nghiệm đầu tiên cho khách hàng.

Dãy Shophouse trên tuyến đại lộ Goldsilk lộ diện những hình ảnh đầu tiên

Trục đường “xương sống” đại lộ Goldsilk Boulevard đã xây dựng hoàn tất và được phủ xanh

tiến độ gem sky world mới

tiến độ gem sky world mới
Gem Sky World nhìn từ trên cao đã xuất hiện những “dấu ấn” đặc biệt đầu tiên

tiến độ gem sky world mới

tiến độ gem sky world mới
Công viên trung tâm với nhiều trò chơi hiếm có tại Việt Nam

Hiện tại sau đợt thời gian mở bán phân khu đất nền thì từ khoảng thời gian tháng 3/2021, Gem Sky World sẽ chính thức mở bán các phân khu tiếp theo Sapphire Parkview dưới dạng nhà phố, Shophouse xây sẵn cực kỳ ưu đãi cho khách hàng.

Đặc biệt với khoảng thời gian sau dịp lễ Tết, chủ đầu tư còn đưa ra nhiều chương trình ưu đãi cùng quà tặng hấp dẫn dành cho khách hàng như: tặng vàng giá trị lên đến 120 triệu đồng, các chương trình chiết khấu, ưu đãi khác,…

Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án quý khách hàng vui lòng gọi ngay hotline: 090 1111 060Công ty CP BĐS Châu Đại Dương để được hỗ trợ sớm nhất.

Tham khảo thêm bài viết liên quan:

– Dự án Gem Sky World

Lê Thuật

Đánh giá bài viết post