Vinh danh Best Seller CDD Quý IV – 2021

Vượt qua khó khăn của đại dịch 2021, 3 tháng cuối năm với nhiều thách thức và nỗ lực hết mình, những thanh viên nào trong đại gia đình CDD Land sẽ là Best Seller CDD Quý IV – 2021

Best Seller CDD Land Quý IV – cuộc chiến của sự kiên trì

Một năm đầy khó với nhiều thách thức khi đại dịch COVID – 19 gây nhiều biến động nghiêm trọng trong xã hội đã làm ảnh hưởng nặng nề đến kinh tế. Những nỗ lực phục hồi kinh tế nói chung và các hoạt động kinh doanh tại các doanh nghiệp nói riêng.

Tái hoạt động doanh nghiệp, CDD Land đã nhiều hoạt động nổi trội. Quý IV/2021, ban lãnh đạo CDD Land đã có nhiều chương trình, phần thưởng đặc biệt dành cho các cán bộ nhân viên xuất sắc nhất trong Quý cuối năm.

Đáp lại sự kỳ vọng của ban lãnh đạo, kết thúc Quý IV/2021, tại buổi tiệc YEP, anh Kiều Quốc Hưng chính thức được xướng tên trở thành Best Seller CDD Land Quý IV/2021.

Best Seller CDD

Hoạt động vinh danh Best Seller hằng Quý là hoạt động thường niên của công ty để cùng nhau nhìn lại đánh giá lại những cố gắng và nỗ lực của cán bộ nhân viên trong từng tháng, từng quý. Từ đó, đánh giá và khen thưởng cho nhân viên xuất sắc trong từng chặng đường trong năm. Nhờ những sự ghi nhận nỗ lực và khen thưởng kịp thời mà các cán bộ nhân viên đã có những nỗ lực hết mình trong công việc, là động lực phấn đấu trên từng chặng đường của tập thể CDD Land.

Dựa vào các số liệu cụ thể và đáng giá từ ban lãnh đạo, anh Kiều Quốc Hưng được vinh danh Best Seller Quý IV/2021 và nhận được phần thưởng xứng đáng từ ban lãnh đạo.

“Lời đầu tiên xin cảm ơn ban lãnh đạo và các anh chị đại gia đình CDD Land. Thật vinh dự khi được xướng tên là Best Seller Quý 4/2021. Tôi nghĩ mọi người ai cũng đều nỗ lực hết mình để đạt được danh hiệu này và tôi rất vui vì đã đứng ở đây. Xin chân thành cảm ơn ban lãnh đạo Công ty, các Leader đã hỗ tôi trong công việc và những lúc khó khăn. Chúc anh/chị/em toàn thể đại gia đình CDD Land thật nhiều sức khỏe, bình an và có thật nhiều giao dịch trong năm mới. Tôi xin cảm ơn” – Anh Kiều Quốc Hưng chia sẻ.

Để đạt được những thành công như hôm nay, các cán bộ nhân viên CDD Land đã không ngừng nỗ lực hết mình, cho dù gặp nhiều khó khăn trong chặng đường vừa qua.

Một lần nữa, xin gửi lời chúc mừng đến cá nhân xuất sắc nhất Quý IV/2021 anh Kiều Quốc Hưng, chúc anh luôn giữ vững danh hiệu và chinh phục những mục tiêu tiếp theo nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

NG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN CHÂU ĐẠI DƯƠNG

Hotline: 090 1111 060

Website: http://chaudaiduong.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/Congtybdschaudaiduong

Đánh giá bài viết post