Tiến độ dự án Precia tháng 10/2020

Tiến độ dự án Precia tháng 10/2020 được cập nhật từ chủ đầu tư Công ty TNHH Địa Ốc Minh Thông sau khoảng hơn 8 tháng kể từ ngày khởi công 22/02/2020. Đặt trong bối cảnh hiện nay, chủ đầu tư đang không ngừng nghỉ triển khai thi công để kịp tiến độ dự án đáp lại sự kỳ vọng của khách hàng.

Tiến độ dự án Precia sau 8 tháng khởi công

Ngày 22/02/2020 lễ khởi công dự án căn hộ cao cấp Quận 2 chính thức được khởi công xây dựng, đánh dấu chặng đường đầu tiên của cuộc hành trình. Trong giai đoạn đầu và giữa năm 2020 yếu tố khách quan dịch Covid-19 đã làm ảnh hưởng ít nhiều đến công tác xây dựng, nhưng chủ đầu tư đã không ngừng nỗ lực trong việc đảm bảo tiến độ xây dựng đúng với cam kết của khách hàng.

Đến thời điểm hiện nay, dự án Precia đã hoàn thiện phần móng, phần thân của tòa tháp căn hộ đang được triển khai thi công và đã có biên bản nghiệm thu, tầng trệt gần như được xây dựng hoàn thiện, tất cả đều đúng như tiến độ xây dựng đã đề ra trước đó.

Có thể nói, dự án Precia là điểm sáng của thị trường trong khu vực sau dịch, khi mà nguồn cung trên thi trường đang thiếu hụt đặc biệt là nguồn cung các dự án có pháp lý minh bạch, đầy đủ. Bên cạnh đó, vị trí “Vàng” tại trung tâm Quận 2 sẽ mang lại cho Precia lợi thế to lớn về tiềm năng giá trị thu hút khách hàng đầu tư cũng như mua để ở.

Ngoài những ưu thế trên, chủ đầu tư còn đưa ra những chính sách vô cùng hấp dẫn để khách hàng có thể dễ dàng trở thành chủ nhân nơi đây. Để trở thành chủ nhân nơi đây khách hàng chỉ cần thanh toán trước 30% đến khi nhận nhà; ngoài ra ngân hàng sẽ hỗ trợ vay 0% lãi suất nếu khách hàng cần hỗ trợ về tài chính. Những chính sách mà chủ đầu tư đưa ra sẽ là cơ hội để khách hàng sở hữu một nơi an cư cao cấp, đáng mơ ước ngay tại cửa ngõ đô thị Thủ Thiêm không còn là điều quá xa vời.

Tiến độ Precia

Tiến độ dự án Precia

Tiến độ dự án Precia

“Quý khách hàng có nhu cầu đầu tư bất động sản cuối năm hãy liên hệ Công ty cổ phần bất động sản Châu Đại Dương – Hotline 090 1111 060 – để được tư vấn về những chương trình ưu đãi đặc biệt trong quý 4/2020.”

Tham khảo thêm:

– Dự án Precia

Lê Thuật

Đánh giá bài viết post