BIỆT THỰ ĐƠN LẬP EVER GREEN – SỐNG CHẤT TINH HOA CHỈ TỪ 18,6 TỶ

Nằm giữa trái tim đô thị sinh thái thông minh Aqua City, với số lượng giới hạn CHỈ 20 CĂN, Ever Green là chính là niềm tự hào dành cho gia chủ tinh anh, hướng đến chất lượng sống xanh bên thềm nhà. Biệt thự đơn lập Ever Green không chỉ đơn thuần là một không gian sống mà còn định hình nên một phong cách sống đẳng cấp mà giới tinh hoa yên tâm lựa chọn và đầu tư xây tổ ấm.

Biệt thự đơn lập Ever Green có diện tích lớn 375m2 số lượng giới hạn chỉ 20 căn
Biệt thự đơn lập Ever Green có diện tích lớn 375m2 số lượng giới hạn chỉ 20 căn

Biệt thự đơn lập tinh hoa, sắc xanh giao hòa

Ẩn mình giữa khung cảnh nên thơ của không gian sông nước và mảng xanh sinh thái giao hòa của Aqua City, dòng biệt thự đơn lập Ever Green với số lượng khan hiếm, được các kiến trúc sư chăm chút tỉ mỉ với quy tắc tôn trọng thiên nhiên, tối ưu hóa trải nghiệm cá nhân. Yếu tố cây xanh – ánh sáng – mặt nước giao thoa khéo léo cùng kiến trúc thông thoáng tạo nên không gian sống mang đậm phong cách Úc, tăng cường sự thư giãn từ thể chất đến tinh thần tại gia, cho những phút giây tận hưởng cuộc sống thư nhàn.

Điểm nhấn của biệt thự đơn lập Ever Green là diện tích đến 400 m2, giúp chủ nhân tự do thể hiện “gu” phong cách riêng của mình, thỏa sức kiến tạo những khoảng không gian xanh mát ngập tràn trong từng nhịp sống. Giữa không gian rộng mở, chủ nhân có thể nhẹ nhàng trút bỏ mọi bộn bề cuộc sống, bình yên hưởng thụ khoảng thời gian là chính mình. Biệt thự Ever Green dành cho gia đình cả không gian xanh ngay hiên nhà, điều hiếm có ở phố thị ồn ào.

Tại “trái tim” đô thị Aqua City, chủ nhân các căn biệt thự Ever Green chỉ mất vài bước chân để thụ hưởng đặc quyền là những trải nghiệm đẳng cấp và xứng tầm từ giáo dục, chăm sóc sức khỏe, vui chơi – giải trí, mua sắm như tổ hợp quảng trường – bến du thuyền Aqua Marina, bến thuyền kayak, các tuyến phố mua sắm, trung tâm thương mại cao cấp, trung tâm thể thao đa năng Aqua Sport Center,… Cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại, môi trường an ninh cũng là điểm mạnh khiến các chủ nhân thượng lưu thêm yên tâm khi chọn đầu tư xây tổ ấm tại đây.

Không khí trong lành, cảnh quan thiên nhiên nhiều cây xanh, giao thông thuận lợi sẵn có, tiện ích đủ đầy… giúp biệt thự đơn lập Ever Green tại Aqua City không chỉ là một không gian sống, mà còn định hình phong cách sống thượng lưu mà giới nhà giàu theo đuổi.

Mẫu nhà thiết kế biệt thự đơn lập Ever Green tại Aqua City
Mẫu nhà thiết kế biệt thự đơn lập Ever Green tại Aqua City

Giá trị sống cao cấp, mang dấu ấn riêng của giới siêu giàu

Nếu trước đây, hàng hiệu, xe sang, trang sức đắt đỏ được xem như dấu hiệu để nhận biết sự quyền quý, thì ngày nay, với giới tinh hoa, bộ sưu tập này ngày càng khắt khe hơn khi các biệt thự sinh thái với đặc quyền riêng biệt được xem là quy chuẩn để khẳng định đẳng cấp, địa vị xã hội của chủ nhân. Họ cũng hướng đến tận hưởng sự giàu có của bản thân theo một cách xa xỉ đặc biệt mà bền vững, đó là sống gần thiên nhiên, trong không gian riêng tư, tiện nghi và mang dấu ấn cá nhân.

Những yếu tố được ưu tiên hàng đầu đó là một không gian sống giữa màu xanh của cây cối, bao quanh bởi sông nước mát lành, chan hòa với thiên nhiên, vừa đầy đủ tiện nghi hiện đại, vừa khẳng định phong cách cá nhân của gia chủ khiến ai cũng chỉ muốn trở về sau một ngày dài làm việc căng thẳng. Đó không chỉ là một nơi riêng tư an toàn tuyệt đối, mà còn có những tiện ích thông minh, đẳng cấp kết nối với một cộng đồng tinh tú, văn minh.

Nắm bắt được nhu cầu ấy, khu đô thị sinh thái Aqua City là một trong khu đô thị được phát triển đáng sống bậc nhất tại phía Đông TP.HCM. Với tổng quy mô 1.000 ha, sông xanh bao bọc, mật độ xây dựng tại Aqua City chưa đến 30%, trong khi 70% còn lại dành cho không gian xanh, hạ tầng giao thông và tiện ích nội khu hiện đại.

Biệt thự đơn lập Ever Green tại khu đô thị Aqua City không chỉ đơn thuần là một không gian sống mà còn định hình nên một phong cách sống đẳng cấp mà giới tinh hoa yên tâm lựa chọn và đầu tư xây tổ ấm.

Xem tiến độ khu đô thị sinh thái Aqua City

Biệt thự đơn lập Ever Green thuộc khu đô thị sinh thái Aqua City
Biệt thự đơn lập Ever Green thuộc khu đô thị sinh thái Aqua City

Biệt thự đơn lập Ever Green với chính sách ưu đãi hấp dẫn 

Giữa thời điểm thị trường biến động, ngân hàng siết room, Aqua City vẫn là tâm điểm thu hút lượng lớn khách hàng quan tâm và tham quan. Các nhà đầu tư lâu năm luôn đáng giá tiềm năng phát triển bền vững của Aqua City là khu đô thị không chỉ bởi quy mô rộng lớn, quy hoạch thông minh, mà còn lợi nhuận hấp dẫn và giá trị đáng sống của một thành phố sinh thái, thông minh. Chính vì vậy, chủ đầu tư tung ra hàng loạt các chính sách ưu đãi tài chính phù hợp ngay trong thời điểm này, nhằm hỗ trợ khách hàng mua được sản phẩm với giá chiết khấu nhất.

Chính sách ưu đãi tài chính hấp hẫn sở hữu Biệt thư đơn lập Ever Green
Chính sách ưu đãi tài chính hấp hẫn sở hữu Biệt thư đơn lập Ever Green

Chính sách ưu đãi Biệt thự đơn lập Ever Green

⚡ Thanh toán nhanh 15% – Giá chỉ từ 21.9 tỷ
⚡ Thanh toán nhanh 30% – Giá chỉ từ 20.8 tỷ
⚡ Thanh toán nhanh 50% – giá chỉ từ 18.6 tỷ
(*) Ưu đãi áp dụng có điều kiện cho sản phẩm và phương án thanh toán.
Hãy là chủ nhân sở hữu ngay một trong số những tuyệt phẩm hàng đầu của Aqua City, thỏa sức tận hưởng trọn vẹn chất sống thanh nhàn riêng tư giữa miền xanh rộng lớn!
Xem thêm các dự án khác tại đây

 

Đánh giá bài viết post