Đầu Tư Bất Động Sản Làm Của Để Dành Hậu Covid

Bất Động Sản Châu Đại Dương | Đầu Tư Bất Động Sản Làm Của Để Dành Hậu Covid - Novaworld Phan Thiết Ocean

Đầu tư bất động sản được xem là một phương án tối ưu trong thời điểm hiện tại khi ngân hàng giảm lãi suất, các hoạt động kinh doanh bị đình trễ do tác động của đại dịch. Bên cạnh đó theo các chuyên gia kinh tế về mặt xu hướng tổng quát và dài hạn, bất động sản sẽ sớm tươi hồng lên, trở thành kênh đầu tư hấp dẫn hậu Covid. Đặc biệt là các thị trường có lợi thế về bất động sản biển, lân cận Tp.HCM và hưởng lợi trực tiếp từ cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết như Hồ Tràm, La Gi, Mũi Né …

Tiềm Năng Khi Đầu Tư Bất Động Sản

Theo các chuyên gia đánh giá thì thị trường bất động sản hiện nay như một chiếc lò xo bị nén lại dưới tác động của đại dịch covid, sức bật sẽ vô cùng mạnh mẽ khi dịch bệnh từng bước được kiểm soát.

Bất Động Sản Châu Đại Dương | Đầu Tư Bất Động Sản Làm Của Để Dành Hậu Covid - Novaworld Phan Thiết
Bất động sản được xem là kênh đầu tư an toàn và sinh lời hoàn hảo sau đại dịch Covid

Đầu tư bất động sản được cho là kênh đầu tư an toàn và sinh lời tốt nhất ở thời điểm hiện tại là do các loại hình kinh doanh còn đang loay hoay thích nghi với cuộc sống “bình thường mới”, lãi suất tiền gửi đã không còn khiến các nhà đầu tư mặn mà, thị trường chứng khoán đang trong thời gian qua diễn biến phức tạp khó để an tâm đầu tư lớn.
Tuy bất động sản được đánh giá là thị trường có sức bật lớn, nhưng không phải tất cả các khu vực, các phân khúc và sản phẩm đều có đà phục hồi và đón sóng như nhau. Khẩu vị của nhà đầu tư đặc biệt thay đổi, hướng vào các quỹ đất ven biển hoặc ven thành phố được quy hoạch đồng bộ về hạ tầng và du lịch bởi tính khan hiếm, khả năng thanh khoản cao và sinh lời bền vững.

Bất Động Sản Châu Đại Dương | Đầu Tư Bất Động Sản Làm Của Để Dành Hậu Covid - Novaworld Biển Phan Thiết
Bất động sản ven biển mang tiềm năng phục hồi lớn do nhu cầu du lịch sau dịch tăng mạnh

Đầu Tư Bất Động Sản Ven Biển Làm Của Để Dành

Bất động sản ven biển được nhận định sẽ đón đầu phục hồi kinh tế tốt đặc biệt khi nhu cầu du lịch tăng cao sau thời gian dài bị cầm chân đối với du khách trong nước và nội địa. Các nhà đầu tư đang có xu hướng săn tìm các dự án, quỹ đất ven biển thậm chí lấn biển với địa hình độc đáo và pháp lý sở hữu lâu dài trên thị trường để làm “của để dành” bền vững trong tương lai. Các chuyên gia kinh tế cho rằng tâm lý “của để dành” và kỳ vọng thị trường khởi sắc chính là động lực đầu tư lớn và nuôi dưỡng thị trường bất động sản không ngừng tăng trưởng dù có giai đoạn chững lại do dịch.

Bất Động Sản Châu Đại Dương | Đầu Tư Bất Động Sản Làm Của Để Dành Hậu Covid - Novaworld Phan Thiết Ocean
Bất động sản nghỉ dưỡng ven biển được đánh giá là kênh đầu tư dài hạn sinh lời cao

Với quan niệm “buôn vàng thì lỗ, buôn thổ thì lời”, nhiều nhà đầu tư luôn ưu ái đất vì từ đất sinh vàng là chuyện không hiếm. Một nhà đầu tư cho biết nếu đầu tư đất dài hạn, tài sản nhân 2, nhân 3 hay nhân 5 là chuyện bình thường, đặc biệt ở các nơi có thế mạnh về du lịch và hạ tầng được quy hoạch tốt.

Đặt trong bối cảnh đó, các chuyên gia cho rằng cơ hội sẽ dành cho những thị trường bất động sản mới nổi đang thể hiện tiềm năng tăng trưởng rõ rệt như Hồ Tràm, Phan Thiết. Đặc biệt là khi Phan Thiết được hưởng lợi hạ tầng lớn từ siêu sân bay Long Thành, sân bay Phan Thiết, đặc biệt là cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết, quốc lộ 55.

Bất Động Sản Châu Đại Dương | Đầu Tư Bất Động Sản Mùa Dịch Cơ Hội Vàng Cho Nhà Đầu Tư
Bất Động Sản Ven Biển Phan Thiết hưởng lợi khi cơ sở hạ tầng giao thông được đẩy nhanh tiến độ

Novaworld Phan Thiết – “của để dành” đắt giá cho nhà đầu tư

Trải dài xuyên suốt 7 km bờ biển Vịnh Phan Thiết, siêu thành phố biển – du lịch – sức khỏe NovaWorld Phan Thiết của Novaland là một trong những dự án hiện có đa dạng dòng second-home được nhiều gia đình quan tâm. Với tổng mức đầu tư lên đến 5 tỷ USD, NovaWorld Phan Thiết có quy mô đến gần 1.000 ha và hệ thống hàng trăm tiện ích du lịch – giải trí – thể thao – nghỉ dưỡng cao cấp, được xem là điểm đến “all in one” (tất cả trong một).

Trong đó, cư dân và du khách đang rất háo hức được trải nghiệm những tiện ích giải trí mang đẳng cấp quốc tế tại đây như công viên biển Miami Bikini Beach 16 ha được đơn vị Finns Beach Club (Bali) vận hành; công viên giải trí ven biển Circus Land đậm chất Mỹ (dự kiến ra mắt vào quý I/2022) hay công viên chủ đề 25 ha được vận hành bởi tập đoàn giải trí hàng đầu Hàn Quốc Daemyung Sono…

Bất Động Sản Châu Đại Dương | Đầu Tư Bất Động Sản Làm Của Để Dành Hậu Covid - Novaworld Phan Thiết Ocean
Novaworld Phan Thiết thu hút nhà đầu tư bởi những tiện ích đẳng cấp cùng khả năng sinh lời cao

Ngoài ra, NovaWorld Phan Thiết cũng cho thấy sự chú trọng lớn đến tiện ích thể thao, chăm sóc sức khoẻ như cụm sân golf PGA 36 hố độc quyền đầu tiên tại Việt Nam, cụm sân tennis chuẩn ATP, sân bóng đá, bóng rổ, đường chạy marathon, hệ thống phòng tập CITIGYM cùng hàng loạt tiện ích mua sắm, F&B nổi tiếng khác… 

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình ưu đãi hoặc các dự án BĐS trong cùng khu vực. Quý khách hàng vui lòng liên hệ qua facebook hoặc hotline: 0901111060 – Công ty CP BĐS Châu Đại Dương để được hỗ trợ tốt nhất.

Đánh giá bài viết post