Rumor: Khu đô thị Spring Village Nhơn Trạch – Đồng Nai

Khu đô thị Spring Village Nhơn Trạch nằm trên tuyến đường huyết mạch của Thành phố Nhơn Trạch. Với sự phát triển của thị trường bất động sản gần đây, Nhơn Trạch được coi là có tiềm năng vô cùng lớn nhờ sự hoàn thiện của hạ tầng. Hiện tại, có hai dự án giao thông quan trọng ở khu vực này: sân bay Long Thành và cảng Cát Lái.

TỔNG QUAN DỰ ÁN SPRING VILLAGE NHƠN TRẠCH

Tổng diện tích khu đất quy hoạch 5,16 ha, bao gồm 2,9 ha đất nhóm ở, chiếm 50,19% , đất công trình công cộng (nhà trẻ, mẩu giáo) chiếm 3,88% ,đất công viên cây xanh 0,54 ha chiếm 10,47%, đất giao thông nội bộ, 1,75ha chiếm 33,91%, đất cây xanh bảo vệ rạch 0.05ha chiếm 0.97%…
Dự án này do Công ty TNHH Xây Dựng Kinh doanh nhà Gia Phú làm chủ đầu tư , sau khi hoàn thành sẽ cung cấp 190 lô, gồm 151 lô nhà phố liền kề và 39 căn nhà biệt thự liền kế, Đáp ứng nhu cầu ở 799 người, với mật độ xây dựng 35 – 40%
Ảnh minh hoạ

VỊ TRÍ DỰ ÁN

Spring Village tọa lạc tại Đường Vĩnh Lộc (Hương Lộ 80), Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Thành Phố Hồ Chí Minh. Với vị trí đắc địa , tiếp giáp 2 trục đường lớn:
Trục Vĩnh Lộc là con đường tơ lụa nối Tân Phú – Tân Bình với Cụm Khu Công Nghiệp Đức Hòa . Theo Quy hoạch 1/500 Chỉnh Trang trục đường Vĩnh Lộc thì 2018 sẽ mở rộng trục đường này lên 40m.
Tĩnh Lộ 10 (Trần Văn Giàu) là 1 trong những trục đường nối Trung tâm Thành Phố đến với trái tim của Khu đô thị Vùng Ven – Thủ Phủ Đức Hòa . Là tuyến đường huyết mạch thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế phía Tây thành Phố Hồ Chí Minh . Tháng 12/2015 chính thức đưa vào hoạt động trục đường Tĩnh Lộ 10B để giải tỏa sức ép về Giao thông của trục đường này.
Cách trung tâm Quận 6 (Vòng Xoay Phú Lâm) chỉ 10 phút đi theo hướng Tĩnh Lộ 10 – Bà Hom.
Cách các Quận Tân Bình – Tân Phú – Quận 12 chỉ 20 phút đi theo tuyến Nguyễn Thị Tú – Hương Lộ 80.
Ảnh minh hoạ
Dự án Spring Village Nhơn Trạch nằm trên các tuyến đường chính như Nguyễn Hữu Cảnh, Tôn Đức Thắng, 25C và 319. Đây được coi là nơi kết nối giao thông và giao thương của khu vực kinh tế chiến lược thông qua các tuyến giao thông như cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, tuyến cao tốc Bến Lức – Long Thành, đường sắt TP.HCM – Long Thành, Vành đai 3, Quốc lộ 51đại lộ Hùng Vương. Theo giới chuyên gia, đây sẽ là một lợi thế cho các ngành trong khu vực phát triển, đặc biệt là thị trường bất động sản.
– 03 Phút đến KCN Nhơn Trạch.
– 05 phút đến Cao tốc TP.HCM—Long Thành—Dầu Giây—Đến Cao tốc Biên Hoà—Vũng Tàu.
– 07 phút đến Trung tâm Hành chính Nhơn Trạch.
– 10 phút để đến Sân bay Long Thành.
– 15 phút để đến Sân golf Đại Phước.
– 30 phút đến Trung tâm thành phố..

QUY HOẠCH GIAO THÔNG

Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ
Dự án cầu Cát Lái: Cầu sắp xây sẽ nối huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai) với Quận 2 (TP.HCM) vào năm 2025. Cầu Cát Lái sẽ thay thế phà Cát Lái, cho phép người dân di chuyển a toàn và nhanh chóng hơn giữa hai khu vực. Đồng thời, cảnh quan của hai khu vực đã được cải thiện đáng kể.
Dự án Vành đai 3 (đoạn Nhơn Trạch ở TP.HCM): Đoạn này nối liền đường 25B ở trung tâm huyện Nhơn Trạch với ngã tư quận Thủ Đức, dài khoảng 17 km. Dự án có tổng vốn đầu tư là 5.300 tỷ đồng sẽ giúp giảm thời gian di chuyển từ Đồng Nai đến Thành phố Hồ Chí Minh.
Dự án Sân bay Quốc tế Long Thành: Sân bay Long Thành và các tuyến kết nối khác sẽ được coi là dự án trọng điểm của Đồng Nai và sẽ mang lại lợi ích cho cả Đồng Nai và các tỉnh lân cận ở miền Nam về mặt giao thương.
Các tuyến đường huyết mạch: Các tuyến đường trọng điểm, chẳng hạn như tuyến cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, 25B và đường 769, hỗ trợ sự phát triển kinh tế xã hội và thị trường bất động sản ở địa phương.

TIỆN ÍCH DỰ ÁN 

Dự án căn hộ Spring Village được triển khai xây dựng trong khu dân cư khép kín và thuộc dự án Spring Village. Vì thế mà dự án đã hội tụ hàng loạt tiện ích dịch vụ hiện đại, đảm bảo trải nghiệm sống sang trọng; đẳng cấp cho mọi cư dân khi lựa chọn an cư sinh sống tại đây.
TIỆN ÍCH NỘI KHU
  • Ngay nội khu của dự án hội tụ hàng loạt các tiện ích dịch vụ nổi bật như:
  • Công viên cây xanh
  • Sân bóng mini
  • Hệ thống trường học quốc tế
  • Sân thể dục thể thao
  • Bể bơi hiện đại, rộng rãi
  • Khu shophouse mua sắm
  • Hệ thống camera nhận diện khuôn mặt
  • Hệ thống kiểm soát thang máy
  • Hệ thống đỗ xe thông minh
  • Hệ thống PCCC hiện đại
  • Hệ thống quản lý tòa nhà
TIỆN ÍCH NGOẠI KHU
Bên cạnh tiện ích nội khu được chủ đầu tư trang bị như kể trên thì dự án còn được hưởng lợi hệ sinh thái KĐT Thăng Long Home Hiệp Phước. Hiện nay, giai đoạn 1 của dự án Thăng Long Home Hiệp Phước đã được hoàn thiện và bàn giao cho khách hàng sổ đỏ từng sản phẩm. Có thể kể tới các hạng mục tiện ích trong phạm vi ngoài dự án như:
  • Sân tennis dự án Thăng Long Home Hiệp Phước
  • Công Viên Công Cộng
  • Trường Mầm Non Thăng Long Home Hiệp Phước
  • Cụm KCN Nhơn Trạch
  • Sân bay quốc tế Long Thành
  • Sân golf Đại Phước

Để giúp cho Anh/chị tìm hiểu tốt hơn về dự án được hình thành trong tương lai, hãy liên hệ đến:
HOTLINE: 090 1111 060 để được chuyên viên tư vấn đăng kí tham quan mang đến cái nhìn trực quan cho khách hàng đến tham quan và trải nghiệm.
Hoặc Quý khách có thể tham khảo thêm thông tin dự án tại khu vực TP HCM và khu vực lân cận vui lòng vào website: chaudaiduong.vn

Đánh giá bài viết post