NOVAWORLD HO TRAM – ĐẢM BẢO TIẾN ĐỘ THI CÔNG THÁNG 10/2022

Trong bức tranh tổng thể của Hồ Tràm – Bình Châu, có thể thấy, 2022 là khởi điểm của quy hoạch thủ phủ du lịch chất lượng cao (theo định hướng và nghị quyết phát triển chung của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) và đánh dấu bước tiến lớn của các công trình giao thông trọng điểm.

Từ đó, giới chuyên gia nhận định, trong 2-3 năm tới, bất động sản khu vực Hồ Tràm sẽ có cơ hội phát triển cùng làn sóng du lịch, giá dự đoán tăng. Theo xu hướng, các đô thị du lịch sẽ có ưu thế vượt trội, khi vừa đón sóng tăng giá bất động sản, vừa hưởng nguồn thu lợi nhuận ròng đến từ các kênh khai thác kinh doanh, lưu trú, lại có thể nghỉ dưỡng phục hồi sức khỏe khi có nhu cầu.

Một trong số các dự án nổi bật là Novaworld Ho Tram với quy mô 1.000ha và cụm tiện ích đa trải nghiệm (all-in-one). Dự án cũng chú trọng hoàn thành đúng tiến độ các phân kỳ, kỳ vọng kiến tạo điểm đến mới nâng tầm du lịch khu vực.

Tiến độ Novaworld Ho Tram cập nhật mới nhất tháng 10/2022
Tiến độ Novaworld Ho Tram cập nhật mới nhất tháng 10/2022

Novaworld Ho Tram cập nhật tiến độ mới nhất tháng 10/2022

Đô thị du lịch nghỉ dưỡng Novaworld Ho Tram luôn khiến nhà đầu tư yên tâm với tiến độ thi công đảm bảo, trong tháng 10/2022 vừa qua, Tổ hợp du lịch đa sắc màu càng khiến nhà đầu tư an tâm với tiến độ thay đổi ngoạn mục qua các phân kỳ:
Phân kỳ The Tropicana với sự xuất hiện 2 thương hiệu mới Gyukaku và Seorae BBQ góp phần đa dạng trải nghiệm cho du khách tại đại lộ shophouse. Các căn biệt thự đang dần hoàn thiện và sẽ bàn giao đúng tiến độ đề ra. Cụm tiện ích khu đồi như Organic Farm – Kids Farm…đang dần hoàn thiện, dự kiến chào đón khách hàng vào cuối năm 2022.
Phân kỳ Morito với diện mạo “Nhật Bản thu nhỏ” thu hút hơn nhờ cổng chào, dãy shophouse đã hoàn thành 100%. Biệt thự và vườn nhật khu mẫu đã hoàn thiện chào đón khách tham quan.
Phân kỳ Wonderland càng thêm đặc sắc với quảng trường biển cùng vòng quay ngựa gỗ – hồ bơi đã hoàn thiện. Toàn bộ shophouse, biệt thự phố biển, boutique hotel…đang dần hoàn thiện và bàn giao đồng bộ trong quý 4/2022.
Phân kỳ Habana Island nổi bật với bến du thuyền đã hoàn thiện mang đến trải nghiệm thượng lưu cho du khách. Các căn biệt thự, shophouse, boutique hotel,… đang thi công đúng tiến độ đề ra.
Cùng cập nhật chi tiết tiến độ dự án qua đoạn clip dưới đây để chứng kiến sự thay đổi nhanh chóng của Novaworld Ho Tram với các căn biệt thự sang trọng sắp bàn giao và hệ tiện ích đẳng cấp được “làm mới” qua từng giai đoạn.

Novaworld Ho Tram ghi điểm với nhà đầu tư nhờ đảm bảo tiến độ thi công

Chào mừng Quý khách hàng và Nhà đầu tư đến với chuyên mục cập nhật tiến độ Tổ hợp du lịch đa sắc màu – Novaworld Ho Tram vào tháng 10/2022

Phân kỳ The Tropicana

Bằng nỗ lực và sự phối hợp đồng bộ, Novaworld Ho Tram thay đổi từng ngày thể hiện quyết tâm và cam kết đối với khách hàng. Đến với phân kỳ đầu tiên – The Tropicana tuyến đường ven biển, bộ mặt của dự án ngày một sầm uất hơn với sự góp mặt của hai thương hiệu Gyukaku và Seorae BBQ với đa dạng cửa hàng tiện ích từ siêu thị đầu tiên tại Hồ Tràm, những cửa hàng thời trang nội thất đến hàng loạt những cửa hàng ẩm thực chuẩn quốc tế. Tuyến đường ven biển thật sự chuyển mình trở thành điểm đến thu hút hàng nghìn du khách ghé qua và góp phần nâng tầm giá trị bất động sản trong khu vực.

Hệ thống tiện ích tại phân kỳ The Tropicana ngày một hoàn thiện hơn với công viên Tropicana Park đi vào vận hành giai đoạn 1 từ tháng 06 và thu hút hơn 100.000 lượt khách chỉ sau 2 tháng vận hành. Cùng tiện ích biển bao gồm hồ bơi nước mặn Ocean Pool, Yoyo Beach Club, nhà hàng The Shark đã đi vào vận hành sẵn sàng phục vụ du khách và cư dân, cùng khách sạn mang tính biểu tượng Ho Tram MGallery đã cất nóc và đang hoàn thành dự kiến đi vào vận hành trong năm 2023.

Cùng tiện ích phía trên đồi cũng đang trong quá trình thi công hoàn thiện gồm 2 trang trí Oganic Farm và Kid Farm và Clubhouse khu 4 đang trong quá trình thi công và sớm hoàn thành phục vụ khách hàng; Clubhouse khu 4 dự kiến hoàn thành trong năm 2023; Clubhouse 5, 6 và chuỗi shop villa khu F&B Lagoon, công viên và hồ cảnh quan dự kiến hoàn thành trong năm 2024.

  • 142 căn biệt thự khu biển đã hoàn thiện và bàn giao cho khách hàng, trong đó 14 căn biệt thự trải nghiệm với đa dạng phong cách nội thất đã sẵn sàng chào đón khách hàng, mang đến không gian nghỉ dưỡng độc đáo tại miền biển nhiệt đới.
  • Toàn bộ hạ tầng kỹ thuật khu 3 đã hoàn thiện cùng với đó là 269 căn biệt thự của khu đồi đang thi công hoàn thiện đạt 70% và bắt đầu bàn giao cho khách hàng trong quý IV/2022.

Biệt thự Lagoon khu 4,5,6 mô phỏng ngôi làng cổ Châu Âu với đa dạng phong cách kiến trúc mang đến chất sống giao hòa thiên nhiên tại miền nhiệt đới Hồ Tràm, đang được thi công kết cấu dự kiến bàn giao từ tháng 11/2022. Trong tháng 9 vừa qua, biệt thự Lagoon mẫu đã hoàn thiện nội thất và chào đón khách tham quan trải nghiệm. Ngoài ra, khách hàng còn có thể chèo thuyền cà nhắc độc đáo với dòng kênh Lagoon độc đáo 3,8km uốn lượn quanh các căn biệt thự.

Phân kỳ Happy Beach  Villas

Hợp phần mở rộng Happy Beach  Villas với dãy shophouse mặt tiền khuôn mẫu đường 42m đã hoàn thiện, cổng chào dự án đang thi công. Các tuyến đường nội khu chính đã hoàn thành, biệt thự giai đoạn 1 đã hoàn thiện, biệt thự giai đoạn 2 đã hoàn thành phần thô đang thi công hoàn thiện mặt ngoài, biệt thự giai đoạn 3 đang thi công phần kết cấu cùng tiện ích của dự án như công viên giai đoạn 1 clubhouse biển đang thi công kết cấu dự kiến hoàn thiện trong năm 2023.

Phân kỳ Morito

Điểm đến tiếp theo của hành trình là phân kỳ Morito, một Nhật Bản thu nhỏ giữa miền biển Hồ Tràm, cổng chào và dãy shophouse mặt tiền đường ven biển với kiến trúc Nhật Bản đặc sắc đã hoàn thành 100%. Garden Townhouse nhà phố khuôn mẫu đã hoàn thiện cùng với đó là khoảng sận vườn riêng đậm chất Nhật đã mở cửa đón những vị khách đến tham quan. Dự án đang triển khai đồng bộ toàn khu, hạ tầng kỹ thuật đã hoàn thành 100%. Toàn bộ Garden Townhouse đang thi công kết cấu dự kiến hoàn thành trong năm 2023. Công viên trung tâm, clubhouse biển đang dần hoàn thiện dự kiến sớm đi vào hoàn thiện đồng bộ để phục vụ chủ nhân biệt thự Morito.

Phân kỳ Wonderland

Đến với phân kỳ tiếp theo, Wonderland xứ sở thần tiên, ngay trái tim du lịch Hồ Tràm. Tọa lạc ngay vị trí trung tâm là cụm khách hàng biểu tượng với kiến trúc lâu đài Châu Âu độc đáo mang thương hiệu Movenpick, hiện khách sạn đang thi công sàn đến tầng 11, hồ bơi hoàn thiện 100%. Với vị trí trung tâm tại trái tim cung đường biển, khách sạn Movenpick hứa hẹn sẽ trở thành biểu tượng mới và là điểm check-in không thể thiếu khi đến với Hồ Tràm. Toàn bộ shophouse đã hoàn thiện thi công và tiến hành những bước cuối cùng và đang được bàn giao lần lượt đến với những vị khách hàng đầu tiên sở hữu.

  • 14 căn boutique hotel giới hạn đã thành hình đang được thi công mái và ốp gạch để bàn giao cho chủ nhân;
  • 142 căn biệt thự đã hoàn thành kết cấu, trong đó 36 biệt thự giai đoạn 1 đã hoàn thành 100%;
  • 106 biệt thự giai đoạn 2 đang được thi công mặt ngoài và cảnh quan.

Cùng tiện ích như nhà điều hành đã hoàn thiện, quảng trường biển với vòng quay ngựa gỗ hoàn thiện 100% đã vận hành vào quý III/2022, clubhouse biển đã hoàn thành phần thô đang tiến hành xây tu và hoàn thiện. Dự kiến phân kỳ Wonderland sẽ bàn giao toàn bộ biệt thự, shophouse và khách sạn boutique cùng với các tiện ích để đi vào vận hành đồng bộ trong quý IV/2022.

Hồ bơi đại dương tại phân kỳ Wonderland Ho Tram đang hoàn tất những phân đoạn thi công cuối cùng.
Hồ bơi đại dương tại phân kỳ Wonderland đang hoàn tất những phân đoạn thi công cuối cùng.

Phân kỳ Habana Island

Cách Novaworld Ho Tram Wonderland 2km, chúng ta đến với Habana Island, phân kỳ quyến rũ bậc nhất Hồ Tràm. Sở hữu vị trí đắc địa, nơi sông biển giao hòa khẳng định giá trị đồng bản trên bản đồ du lịch phía Nam. Dự án đã thi công hoàn thiện hạ tầng kỹ thuật toàn khu, công viên cảnh quan khuôn mẫu đã hoàn thiện cùng với đó là kè sông kè biển cũng đã hoàn thành. Bến du thuyền trung tâm đã hoàn thiện và mang lại trải nghiệm thượng lưu cho những vị khách tinh hoa.

Tọa lạc tại trung tâm dự án là cụm khách sạn 5 sao Grand Mercure, hiện đang thi công đến tầng 14 cũng là tầng cao nhất. Quảng trường biển đang được lát đá hoàn thiện, clubhouse biển đã hoàn thiện kết cấu mái dự kiến chào đón khách hàng tham quan trải nghiệm trong thời gian sớm nhất. 46 căn shophouse với các gam màu rực rỡ mang thanh âm lễ hội cùng Caribe đã hoàn thiện thi công, hoàn thiện thô và đang tiếp tục hoàn thiện cảnh quan để chuẩn bị mở cửa đón những thương hiệu đầu tiên trong thời gian tới.

  • 12 căn biệt thự mẫu đã thi công hoàn thiện và sẵn sàng chào đón khách tham quan;
  • 84 biệt thự và 4 dinh thự giai đoạn 2 đang thi công phần kết cấu và hoàn thiện từ tầng 2 đến tầng 3.
  • 8 boutique hotel đang thi công kết cấu sàn tầng 5

Hồ Tràm với lợi thế sẵn có, đường bờ biển dài thơ mộng thiên nhiên nguyên sơ, nét văn hóa đặc sắc cùng với sự góp mặt của tổ hợp du lịch đa sắc màu Novaworld Ho Tram được đầu tư bài bản, hệ tiện ích phong phú và đẳng cấp NovaGroup góp phần hứa hẹn đưa Hồ Tràm trở thành thủ phủ du lịch miền Nam trong thời gian tới.

Xem thêm tiến độ mới nhất Novaworld Ho Tram

Xem thêm tiến độ Novaworld Phan Thiet

Xem thêm tiến độ Aqua City Đồng Nai

Sự kiện “BEST DEAL ĐẶC QUYỀN THỜI THƯỢNG – KHƠI NGUỒN THỊNH VƯỢNG” thời cơ vàng để đầu tư

Với sáu phân kỳ đã ra mắt thị trường mang đến đa dạng dòng sản phẩm đẳng cấp, quy tụ tinh hoa thế giới về miền nhiệt đới Hồ Tràm, cùng tiến độ thi công đảm bảo, Novaworld Ho Tram kỳ vọng tăng trưởng vượt trội trong thời gian tới.
Kính mời Quý khách hàng và nhà đầu tư liên hệ 090 1111 060 để cùng cập nhật thông tin tiến độ Tổ hợp du lịch đa sắc màu Novaworld Ho Tram, khám phá đặc quyền đầu tư thời thượng và chính sách ưu đãi hấp dẫn!
Đánh giá bài viết post