Gamuda Land sẽ triển khai đồng loạt 6 dự án lớn tại phía Nam

Gamuda Land, nhà phát triển Bất động sản đến từ Malaysia được thành lập vào năm 1995, thuộc Tập đoàn Gamuda Berhad, một trong những tập đoàn hàng đầu về Xây dựng & Hạ tầng Châu Á. Hơn 20 năm hình thành và phát triển với hàng loạt Khu Đô Thị tại Malaysia, Việt Nam, Úc, Singapore, Gamuda Land tiếp tục khẳng định vị thế là nhà phát triển bất động sản hàng đầu khu vực sẽ triển khai đồng loạt 6 dự án lớn tại Phía Nam, Việt Nam.

1. Dự Án Eaton Park Thủ Đức

Eaton Park là khu phức hợp căn hộ cao cấp kết hợp thương mại dịch vụ đẳng cấp Quốc tế. Dự án được phát triển bởi tập đoàn bất động sản Gamuda Land. Dự án được tọa lạc ngay mặt tiền đường Mai Chí Thọ, liền kề với Khu liên hợp thể dục thể thao quốc gia Rạch Chiếc. Với quy mô lên đến hơn 3,76ha, tại đây sẽ được phát triển nên 6 tòa tháp căn hộ cao lên đến 39 tầng, cùng hàng loạt tiện ích cao cấp. Dự kiến Eaton Park sẽ cung cấp cho thị trường bất động sản 2.000 căn hộ cao cấp.

Dự án Eaton Park nằm ngay mặt tiền đường Mai Chí Thọ, Quận 2

2. Dự án Spring Village Nhơn Trạch

Dự án Khu Đô Thị Spring Village là một khu đô thị hiện đại nằm tại vị trí trung tâm Nhơn Trạch – Đồng Nai. Dự án Spring Village được phát triển bởi một tập đoàn phát triển đô thị hàng đầu là Gamuda Land, mang theo một lượng lớn kinh nghiệm từ các dự án thành công trước đó như: Celadon City và Gamuda City. Spring Village bao gồm một diện tích rộng lớn 20ha bao gồm một loạt các loại hình bất động sản, bao gồm căn hộ, biệt thự, shophouse và khu thương mại. Dự án Spring Village được thiết kế với mục tiêu tạo ra một không gian sống hiện đại, thoáng đãng và xanh mát, với mật độ xây dựng thấp, để tạo nên một môi trường sống lý tưởng cho cư dân.

Một dự án Hot sắp ra mắt trong thời gian tới tại Nhơn Trạch – Đồng Nai

3. Dự án Elysian Thủ Đức

Elysian By Gamuda Land Thủ Đức là dự án căn hộ chung cư cao cấp hạng A tại số 170 Đường Lò Lu, phường Trường Thạnh, TP. Thủ Đức, TP.HCM do Tập đoàn Gamuda Land làm chủ đầu tư. Dự án Elysian Gamuda có quy mô 4 block với tên gọi lần lượt là Block A – Block B – Block C – Block D cao 20 tầng nổi và 1 tầng hầm với tổng 1.398 căn hộ đa dạng diện tích từ 36.88m2 – 115m2 và 8 căn Shophouse thương mại tại mặt tiền khối đế. Elysian được Land Sculptor thiết kế như một khu Rừng nhiệt đới, nơi lối sống hoà mình vào thiên nhiên xanh mát và hệ sinh thái tiện ích nội khu dự án lấy cảm hứng từ sự kết hợp của cây xanh, nước và bầu trời.

Dự án căn hộ Elysian nằm mặt tiền đường Lò Lu, TP Thủ Đức

4. Celadon City Tân Phú

Khu đô thị Celadon City Tân Phú khởi nguồn từ niềm tin về những giá trị cao nhất của một phong cách sống hiện đại, với mong muốn mang lại một không gian sống hoàn mỹ. Ý tưởng thiết kế Căn hộ Celadon City đến từ một tầm nhìn muốn xây dựng một nơi sống chất lượng cao, tiếp tục phát triển vì một cộng đồng ấm áp nơi đây, vì một Việt Nam hiện đại.
Dự án căn hộ Celadon City Tân Phú hứa hẹn sẽ mang lại một phong cách sống hiện đại, ưu việt và toàn diện nhất. Với quy mô lên đến 82 ha, Celadon City thành phố xanh kiểu mẫu với sứ mệnh kiến tạo và phát triển một khu đô thị hiện đại, sang trọng, hòa hợp với thiên nhiên.

Dự án khách hàng cực thích khi xem thực tế

5. Dự án Artisan Park Bình Dương

Artisan Park tọa lạc tại mặt tiền đường Lê Hoàn, thành phố Thủ Dầu Một tỉnh Bình Dương. Dự án do Công Ty TNHH Gamuda Land Bình Dương phát triển với quy mô 5,6 hecta có 349 sản phẩm nhà phố thương mại. Artisan Park Bình Dương được kiến tạo theo mô hình đô thị xanh đẳng cấp để tạo lập nên một nơi đáng sống, Kiến trúc tại từng khu, từng không gian sinh hoạt cộng đồng đề cao sự tinh tế và khoáng đạt sẽ không chỉ đáp ứng nhu cầu tiêu dùng thông thường mà còn khơi gợi nguồn cảm hứng sống tích cực.
Phối cảnh dự án Artisan Park

6. Dự án The Meadow Bình Chánh

The Meadow tọa lạc ngay trên Mặt tiền Đường Vĩnh Lộc, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Thành Phố Hồ Chí Mnh. Dự án The Meadow có quy mô lên tới 5 ha do Tập đoàn Gamuda Land làm chủ đầu tư. Dự án có tổng 220 sản phẩm bao gồm nhà phố & biệt thự xây sẵn 3-4 lầu hoàn thiện bên ngoài và giao thô bên trong.
The Meadow nổi bật với vị trí an cư tách biệt, tạo điều kiện cho cuộc sống trong lành và bao gồm nhiều cây xanh, tạo nên không gian sống trong môi trường xanh mát và thoáng đãng. Điều này hứa hẹn thu hút những người mua nhà quan tâm đến cuộc sống ngoại ô, với sự kết hợp độc đáo giữa tiện ích và không gian tự nhiên.

Phối cảnh dãy nhà phố Meadow Bình Chánh
Đánh giá bài viết post