Dự án The Meadow Bình Chánh – CĐT Gamuda Land

Dự án The Meadow Bình Chánh – Gamuda Land

The Meadow tọa lạc ngay trên Mặt tiền Đường Vĩnh Lộc, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Thành Phố Hồ Chí Mnh. Dự án The Meadow có quy mô lên tới 5ha do Tập đoàn Gamuda Land làm chủ đầu tư. Dự án có tổng 212 sản phẩm bao gồm nhà phố & biệt thự xây sẵn 3-4 lầu hoàn thiện bên ngoài và giao thô bên trong.

VỊ TRÍ DỰ ÁN THE MEADOW BÌNH CHÁNH

Dự án The Meadow Bình Chánh nằm ở vị trí đắc địa, tọa lạc ngay tại mặt tiền đường Vĩnh Lộc (Hương Lộ 80) thuộc xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM. Khu vực này được xem như một điểm sáng trong kế hoạch phát triển do nằm cận kề với một mạng lưới giao thông quan trọng của khu Tây Sài Gòn, bao gồm các tuyến đường quan trọng như: Tỉnh Lộ 10, Tỉnh lộ 824, Đại Lộ Nguyễn Văn Linh, Quốc Lộ 1A và cao tốc Trung Lương.

Ngoài ra, vị trí The Meadow Bình Chánh còn được bao quanh bởi nhiều khu công nghiệpmới mọc lên. Sự gia tăng đáng kể của lực lượng lao động trong khu vực này tạo điều kiện thuận lợi cho việc kinh doanh và đầu tư. Điều này hứa hẹn một tiềm năng phát triển và sinh lời lớn cho The Meadow.

VỊ TRÍ LIÊN KẾT VÙNG DỰ ÁN THE MEADOW

Dự án Khu dân cư The Meadow tận hưởng rất nhiều tiện ích ngoại khu như:

  • Siêu thị CopMart Vĩnh Lộc, trường học , ngân hàng,UBND,…
  • Gần ngay khu công nghiệp lớn: KCN Lê Minh Xuân, Vĩnh Lộc, Tân tạo,..
  • Gần các bệnh viện lớn như nhi đồng 3, chợ rẫy 2,bệnh viện đa khoa,..
  • 10 phút là di chuyển đến tuyến đường lớn QL 1A và các tỉnh lân cận,đường cao tốc Trung Lương và các tỉnh miền Tây.

TIỆN ÍCH CHUẨN RESORT TẠI THE MEADOW

Dự án The Meadow Bình Chánh được xây dựng với tâm huyết để mang đến cho cư dân một trải nghiệm sống đẳng cấp và thuận tiện. Các tiện ích được thiết kế kỹ lưỡng nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân, tạo ra một không gian sống không chỉ hiện đại mà còn thoải mái và sinh động.

Mặt bằng tiện ích The Meadow Bình Chánh

Hồ bơi trung tâm rộng lớn không chỉ là điểm nhấn mà còn là trung tâm của sự thư giãn, nơi cư dân có thể tận hưởng không khí trong lành và thoải mái. Phòng tập gym hiện đại với đa dạng thiết bị cao cấp là không gian lý tưởng để cư dân chăm sóc sức khỏe và rèn luyện thể chất.

Đặc biệt, khu vui chơi dành cho trẻ em không chỉ đảm bảo an toàn mà còn mang đến những hoạt động giáo dục và thú vị. Siêu thị Mini Mart cung cấp nguồn thực phẩm và nhu yếu phẩm sạch sẽ, giúp cuộc sống hàng ngày trở nên thuận lợi hơn.
Nhà điều hành là trung tâm giải quyết mọi vấn đề của cư dân, đảm bảo sự trơn tru trong quá trình sinh hoạt. Công viên và sân vườn rộng lớn, cùng với khuôn viên BBQ ngoại trời, tạo ra những không gian xanh thoáng đãng, là nơi lý tưởng cho các cuộc họp mặt gia đình và bạn bè vào cuối tuần.
Ngoài ra, dự án còn kết nối với tiện ích với Khu công nghiệp Vĩnh Lộc, bao gồm nhà trẻ, trường học, trung tâm y tế và thể thao, đem lại môi trường sống đầy đủ và tiện lợi cho cư dân. Đây không chỉ là nơi ở mà còn là cộng đồng sinh sống phồn thịnh và tích cực.

MẶT BẰNG DỰ ÁN THE MEADOW

Mặt bằng dự án The Meadow Bình Chánh

Nhà phố & Biệt thự The Meadow được thiết kế theo phong cách Biophilic Design. Dự án với 212 căn nhà phố & biệt thự với bốn kiểu thiết kế khác nhau, tạo nên sự cân bằng giữa tính thực tế, sự thoải mái và phong cách. The Meadow có 4 loại sản phẩm chính:

  1. Classic Townhouse Economical
  2. Courtyard Townhouse Harmony with Nature
  3. Lifestyle Townhouse Great Comfort
  4. Semi-D and Villa Privileged

Ý TƯỞNG THIẾT KẾ DỰ ÁN THE MEADOW BÌNH CHÁNH

Dự án The Meadow Bình Chánh lấy cảm hứng từ Thiết kế Sinh thái (Biophilic Design), một phong cách nội thất và kiến trúc đang trở thành xu hướng quan trọng trong ngành. Được phát triển từ khái niệm “Biophilia” của nhà khoa học Edward O. Wilson, Biophilic Design nhấn mạnh mối quan hệ sâu sắc giữa con người và thiên nhiên trong không gian sống và làm việc.

Dự án The Meadow Bình Chánh lấy cảm hứng từ Thiết kế Sinh thái (Biophilic Design)

Mục tiêu của Biophilic Design tại The Meadow Bình Chánh là tái tạo và tăng cường mối quan hệ gần gũi với thiên nhiên, tạo ra một không gian sống và làm việc hài hòa, thoải mái và kích thích sức khỏe. Dự án này áp dụng các đặc điểm chính của Biophilic Design như sau:

 

  • Sử dụng các yếu tố tự nhiên: The Meadow Bình Chánh mang đến một môi trường sống và làm việc với sự hiện diện của cây cỏ, nước, đá, ánh sáng tự nhiên và âm thanh tự nhiên, tạo ra một không gian sống gần gũi với tự nhiên.
  • Sử dụng màu sắc tự nhiên: Phong cách này sử dụng các gam màu như xanh lá cây, màu nâu, màu đất và màu của hoa lá để tạo ra một không gian hài hòa và thúc đẩy sự kết nối với thiên nhiên.
  • Sử dụng vật liệu tự nhiên: Gỗ, đá, tre và gốm sứ là những vật liệu được ưu tiên sử dụng tại The Meadow Bình Chánh, mang lại sự ấm áp và tự nhiên cho không gian.
  • Tạo cảm giác kết nối với thiên nhiên: Bằng cách tạo ra sự kết nối thông qua cửa sổ lớn, ban công và khu vườn, dự án này mang lại ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành, tạo ra sự thoải mái và sức sống.
  • Sử dụng yếu tố sinh thái: The Meadow Bình Chánh khuyến khích việc sử dụng cây cỏ, hệ thống làm mát tự nhiên và năng lượng tái tạo để tạo ra một môi trường sống bền vững và tối ưu hóa tác động môi trường.
  • Thiết kế không gian sống và làm việc hài hòa: Dự án này tạo ra một không gian cân bằng giữa các yếu tố tự nhiên và kiến trúc, tạo ra một môi trường thúc đẩy sự thư giãn và tăng cường tinh thần và sức khỏe.

Với sự áp dụng của Biophilic Design, The Meadow Bình Chánh không chỉ là nơi sống mà còn là một môi trường thú vị và sảng khoái, tạo điều kiện tốt nhất cho cư dân tận hưởng cuộc sống hiện đại mà vẫn gần gũi với thiên nhiên.

HÌNH ẢNH THỰC TẾ DỰ ÁN THE MEADOW BÌNH CHÁNH

Ảnh thực tế The Meadow Bình Chánh – Gamuda Land
Ảnh thực tế The Meadow Bình Chánh – Gamuda Land
Ảnh thực tế The Meadow Bình Chánh – Gamuda Land
Đánh giá bài viết post