Tiến độ Novaworld Phan Thiết cập nhật mới nhất tháng 04/2022

Cập nhập tiến độ novaworld phan thiết

Mở đầu quý 2 – 04/2022 tiến độ Novaworld Phan Thiet mang đến nhiều niềm vui cho khách hàng, đang dần trở nên đẹp đẽ hơn, lộ diện mạo đầu tiên của một siêu thành phố biển vui tươi, giải trí, náo nhiệt bậc nhất cả nước.

Cập nhật tiến độ novaworld Phan Thiết tháng 4/2022

Phan Thiết luôn là điểm đến du lịch nổi tiếng khắp cả nước, với không gian 360 ngày nắng, địa thế tựa sơn hướng thủy, với những đồi cát hoang sơ, cung đường biển trải dài kết nối miền Trung và miền Nam của đất nước, những nét văn hóa Champa mang đậm tính dấu ấn lịch sử,…

Cập nhật tiến độ Novaworld Phan Thiết 04/2022

Novaworld Phan Thiết với quy mô 1.000 ha, được xây dựng trải dài theo cung đường biển mang đậm không gian đầy màu sắc, hiện đại giải trí náo nhiệt đến những hoạt động đẳng cấp đỉnh cao như Golf, các cuộc thi sắc đẹp,…

Với quy mô lớn, vốn đầu tư khổng lồ lên đến 5.000 tỷ đô, vậy Novaworld Phan Thiết hiện tại đang mang diện mạo như thế nào, cùng CDDLand điểm qua diện mạo tháng 04/2022 của Novaworld Phan Thiết nào.

Phân khu Florida 1 với thiết kế Secondhome phong cách Mỹ, với những căn biệt thự đa sắc màu hướng biển, cùng chuỗi shophouse FnB hàng loạt thương hiệu nổi tiếng đã chính thức hoạt động như: Baskin Robbins, Xing Fu Tang, Lotteria,…mang đến những trải nghiệm và cái nhìn đầu tiên của Novaworld Phan Thiết đến khách hàng.

Phân khu Florida 1 được thiết kế Secondhome phong cách Mỹ đa sắc màu
Các thương hiệu nổi tiếng hiện diện tại Novaworld Phan Thiết

Chuỗi tiện ích lớn dần dần lộ diện Công viên circus Land với phong cách hội chợ Mỹ với vòng xoay Happy Wheel độc đáo sắp sửa ra mắt khách hàng trong quý 2 năm 2022.

tiến độ novaworld phan thiết
Vòng xoay Happy Wheel độc đáo nằm tại Circus Land

Movenpick – 1 trong 2 khách sạn lớn nhất tại dự án sắp sửa hoàn thiện và đưa vào hoạt động với quy mô lên đến 200 phòng. Ngoài ra khu Rassidon Resort nằm ngay trung tâm cả dự án chính thức được đưa vào vận hành đầu năm 2022.

tiến độ novaworld phan thiết
Khách sạn Movenpick sắp sửa hoàn thiện chào đón những du khách đầu tiên

Sân Golf PGA Garden được thiết kế theo phong cách Parkland cổ điển và phòng tập thể thao CitiGym cũng đã được đưa vào hoạt động, vận hành.

tiến độ novaworld phan thiết
Sân Golf 36 hố với địa hình tự nhiên trải dài

Đặc biệt, Bikini Beach với quy mô 16ha đã chính thức hoạt động, một không gian giải trí biển đa sắc màu, với nhiều trò chơi trên biển, cùng các nhà hàng bãi biển như: Beach Club, Marina Club, Dynasty House,… đã chính thức đưa vào vận hành.

tiến độ novaworld phan thiết
Hệ thống phòng tập CitiGym đã được vận hành tại Novaworld Phan Thiết
tiến độ novaworld phan thiết
Dynasty house và nhiều thương hiệu ẩm thực nổi tiếng khác chính thức xuất hiện tại Novaworld Phan Thiết

Tiến độ Novaworld Phan Thiết càng ngày một nhanh chóng và hoàn thiện để ra mắt khách hàng trong thời gian sớm nhất và trở thành điểm đến du lịch hấp dẫn nhất cả nước. Bên cạnh đó, hạ tầng giao thông kết nối cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết đang vượt tiến độ 3 tháng cũng là tiền đề để giúp Phan Thiết càng ngày càng phát triển.

——————–

Để biết nắm rõ thông tin dự án Novaworld Phan Thiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ để được hỗ trợ:

5/5 - (3 votes)