BIỆT THỰ PGA GOLF VILLAS – TUYỆT TÁC SÂN GOLF BÊN THỀM NHÀ

pga golf villas

Biệt thự trong lòng sân golf độc quyền chỉ có tại đô thị kinh tế du lịch biển hàng đầu Đông Nam Á với quy mô 20 ha, các loại hình sản phẩm định danh dành riêng cho giới thượng lưu yêu golf. PGA Golf Villas thiết kế hiện đại, không gian thoáng đạt, kiến trúc tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên với hệ thống cửa rộng, kính trong suốt, đem đến tầm nhìn 360 độ ra sân golf ấn tượng.

pga golf villas
Biệt thự PGA Golf Villas

PGA Golf Villas – Vị trí kim cương

Tọa độ vàng – Nơi vườn golf xứ biển: PGA Golf Villas (36 hố) bao gồm PGA Ocean và PGA Garden với chiều dài 14.500 yard, nằm liền kề Florida 2 và dãy biệt thự Mizumi đậm chất Nhật, chuẩn sống xanh, là sân golf duy nhất tại Việt Nam đạt chứng nhận của hiệp hội Golf Nhà Nghề (PGA).

pga golf villas
Sân PGA Golf Villas độc quyền tại đô thị kinh tế du lịch biển hàng đầu Đông Nam Á

Đây cũng là nơi ươm mầm các thế hệ trẻ tài năng với Học viện PGA  Academy độc quyền duy nhất tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.

Tọa lạc bên cạnh sân PGA Ocean, sân PGA Garden được thiết kế theo phong cách Parkland cổ điển theo chủ đề công viên với cảnh quan chính gồm thảm thực vật xanh tươi, hồ nước và suối đá chảy xuyên suốt nhiều hố trên sân.   

Loại hình sản phẩm PGA Golf Villas

pga golf villas
Loại hình sản phẩm phân khu PGA Golf Villas

Sở hữu thiết kế thanh nhã và tinh tế với hệ kính tràn xóa nhòa khoảng cách không gian bên ngoài đến tầm nhìn triệu đô chiêm nghưỡng những đường bóng xuất thần từ các giải đấu PGA Tour danh giá.

Đa diện tích, đa sản phẩm bao gồm: Nhà phố, biệt thự đơn lập và biệt thự song lập, nằm trong khu compound khép kín cùng không gian sống đảm bảo riêng tư. Tận hưởng trọn vẹn hệ sinh thái xanh, thiên nhiên trong lành tại công viên xuyên tâm dài 2km, rộng 4ha.

Cư dân tại đây còn được trải nghiệm Clubhouse nội khu đẳng cấp, mở lối cho những cú bắt tay xứng tầm cùng hàng trăm tiện ích đẳng cấp quốc tế khác.

PGA Golf Villas và chính sách bán hàng tốt nhất

Với sự bứt phá nhanh chóng của bộ đôi hạ tầng Sân bay Phan Thiết và Cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết (dự kiến hoàn thành vào cuối năm 2022).

Không nằm ngoài xu hướng, NovaWorld Phan Thiet nói chung và PGA Golf Villas nói riêng sẽ hưởng lợi tối đa từ việc đường bộ “tăng tốc”, sân bay “hình thành”. Vì vậy, đây chính là thời điểm “Vàng” để đầu tư vào các sản phẩm.

Chính sách bán hàng hấp dẫn nhất năm 

pga golf villas
Chính sách bán hàng tốt nhất của PGA Golf Villas

Áp dụng chương trình bán hàng kèm ưu đãi hấp dẫn khi lựa chọn loạt sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp PGA Golf Villas của NovaWorld Phan Thiet dự kiến được bàn giao ngay trong tháng 12/2023:

  • Tặng gói cam kết thuê – Sinh lời tối đa – Giá trị thuê lên đến 2.88 tỷ/căn
  • Tặng gói nội thất VIP lên đến 4 tỷ.
  • Ưu đãi check in 100 Triệu .
  • Tặng thẻ hội viên Golf Membership lên đến 20 năm
  • Đặc biệt: Ưu đãi lịch thanh toán nhanh lên đến 24% – Sinh lợi ưu việt nhất.

Chính thức chào đón những golfer đầu tiên đến luyện tập và nghỉ dưỡng. Trong tương lai, hai sân golf PGA Ocean và PGA Garden sẽ là nơi tổ chức các giải đấu quốc tế thu hút một lượng khách lớn đến TP. Phan Thiết. Số lượng sản phẩm mở bán có hạn, để lại thông tin, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm góc đẹp và giá cả hợp lý.

Tham khảo các dự án khác: https://chaudaiduong.vn/du-an

Nhận thông tin chi tiết về pháp lý tại đây

    Đánh giá bài viết post