Điều gì khiến sân Golf Long Thành trở thành điểm nhấn các dự án BĐS lân cận

Sân Golf Long Thành một trong những sân Golf hàng đầu Châu Á, nơi giải trí lành mạnh hàng đầu dành cho giới tài phiệt trong và ngoài nước sinh sống, làm việc và du lịch tại khu vực phía Nam Việt Nam. Chính vì điều này sân Golf trở thành tâm điểm của các dự án BĐS lân cận.

Sân Golf Long Thành tiện ích giải trí đặc biệt

Sân Golf Long Thành tọa lạc tại ngã ba tam giác kinh tế (gồm TP.HCM, Đồng Nai và Vũng Tàu) cách trung tâm TP.HCM 30 phút đi xe. Sân rộng 350 ha trên đồi cao, được bao bọc bởi nhánh sông Đồng Nai nên không khí rất trong lành, mát mẻ. Sân có thiết kế theo hình uốn lượn  kết hợp với hàng cây cọ, cùng ao hồ nhân tạo, tạo nên phong cảnh thiên nhiên hài hòa, sảng khoái. Đặc biệt, cỏ tại sân Golf được tròng bằng giống cỏ Paspalum chuyên dùng cho sân Golf để tạo độ chính xác cao nhất và tạo cảnh quan đẹp mắt để khách hàng cảm nhận tuyệt đối giá trị thư giãn tại đây.

sân Golf Long Thành
Vẻ đẹp thơ mộng, không khí mát mẻ giúp khách hàng vừa thư giãn, vừa thoải mái chơi Golf
sân golf long thành
Sân Golf Long Thành được bình chọn là một trong những sân Golf đẹp nhất Châu Á

Điều gì khiến sân Golf Long Thành trở thành tâm điểm chú ý của các chủ đầu tư ?

Có thể nói bộ môn Golf chỉ dành cho giới tài phiệt giàu có, chính vì điều này, việc xây dựng các dự án lớn xung quanh sân Golf Long Thành sẽ gây được sự “chú ý” của giới tài phiệt điều này mang lại cơ hội thu hút nguồn đầu tư lớn cho các dự án của  các chủ đầu tư.

Bên cạnh việc thu hút giới đầu tư bên ngoài, sân Golf cũng được xem là tiện ích ngoại khu quan trọng của các dự án lân cận. Điển hình như dự án Aqua City của tập đoàn Novaland, dự án được thi công trên tuyến đường Hương Lộ 2, kế cận sân Golf.

Khoác lên mình bộ cánh lộng lẫy về quy mô, thiết kế, vị trí, tiện ích,…dự án Aqua City là khu đô thị dành cho giới giàu có đến siêu giàu an cư tại đây. Chính vì điều này, việc có một sân Golf quy mô tầm cỡ quốc tế kế cận, giúp cho dự án có thêm tiện ích lớn ngoại khu bổ sung, càng tạo nên giá trị cho dự án lớn này.

Vị trí gần nhau tạo nên mối “quan hệ” tương hỗ cho nhau

Có thể thấy được mối quan hệ tương hỗ giữa sân Golf Long Thành và các dự án lân cận, tương hỗ về mặt giá trị sử dụng, tương hỗ về mặt giá trị đầu tư, sinh lời,… giúp cho cả đôi bên cùng phát triển.

sân golf long thành
Sân Golf như một “người anh” hỗ trợ các dự án “đàn em” xung quanh

Về bản thân sân Golf Long Thành đã tự mang cho mình giá trị tiềm năng phát triển mạnh, khi mà chính tại đây đã phục vụ hơn 1.000 hội viên, trong đó hơn 60% đến từ nước ngoài như: Châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Trung Quốc,…Về tương lai, sân Golf sẽ tiếp tục phục vụ thêm cho các chủ nhân tại các dự án xung quanh vào một ngày không xa.

Quý khách hàng có nhu cầu đầu tư cuối năm hãy liên hệ Công ty CP BĐS Châu Đại Dương – hotline: 090 1111 060 để được hỗ trợ ưu đãi cuối năm tuyệt vời nhất.

Tham khảo thêm:

– Dự án Aqua City

– Bệnh viên Shing Mark

Lê Thuật

Đánh giá bài viết post