Mở bán phân khu trung tâm quảng trường ,bến du thuyền Sun Harbor 1

phân khu trung quảng trường aqua city

Chính thức mở bán phân khu trung tâm dự án Aqua City phân khu Sun Harbor 1 quảng trường aqua marina, với nhiều siêu phẩm giới hạn độc đáo cùng các chương trình siêu hấp dẫn  trong tháng 07/2021.

Sun Harhor 1 – vị trí độc tôn tại dự án Aqua City

Với vị trí ngay tại mặt tiền sông Đồng Nai, phân khu Sun Harbor 1 được ví như gương mặt đại diện cho toàn dự án Aqua city. Ngoài việc sở hữu bến du thuyển Aqua Marina đẳng cấp 5 sao, tại Sun Harbor 1, được thiết kế thêm nhiều tiện ích giải trí đặc biệt lớn khác như: Nhà kính Saigon Casa, Nhà hát quy mô lên đến 8.000m2, Yatch Club, 4.258m2, Resort by Fusion, khu vui chơi trong nhà FEC,… và 2 dãy Shophouse vị trí cực kỳ đắc địa, đặc biệt là dãy Boutique Shophouse độc nhất 21 căn 7 tầng mặt tiền đường Hương Lộ 2 được thiết kế một cách tỉ mỉ chi tiết và lấy cảm hứng từ kiến trúc cổ Châu Âu, mang nét đẹp hài hòa giữa cổ điển và đương đại.

sun harbor
Boutique Shophouse tại Sun Harbor 1

Ngoài 2 dãy Shophouse độc nhất tại Sun Harbor, các sản phẩm Townhouse, biệt thự song lập, đơn lập tại đây cũng không kém phần độc đáo.

Với thiết kế kiến trúc từ thời kỳ phục Hưng Ý – Rome Renaissance Style, những căn biệt thự đơn lập với những chi tiết lộng lẫy, xa hoa bậc nhất, những vòm cong, thước cột vượt tầng phi tỷ lệ như một cung điện nước Ý nằm ngay vị trí mặt tiền sông Đồng Nai, có tầm nhìn Panorama choáng ngợp sẽ làm hài lòng hoàn toàn cho chủ nhân tại đây.

sun harbor
Biệt thự đơn lập tại Sun Harbor 1

Biệt thự song lập luôn là điểm nhấn trong từng dự án, từng phân khu tại Aqua City nói chung và Sun Harbor 1 nói riêng, với thiết kế theo phong cách Georgian hơi hướng phong cách thời vua George – Anh Quốc, với tường gạch đỏ, viền cửa trắng và ngói đá đậm màu tạo nên không gian sống như những khu phố Châu Âu cách tân hiện đại nhưng vẫn đảm bảo được không gian sống xanh của một đô thị sinh thái.

sun harbor
Biệt thự song lập tại Sun Harbor 1

Dãy Townhouse tại Sun Harbor 1 được thiết kế theo phong cách cổ điển đậm chất lãng mạn, quyến rũ nhẹ nhàng, tinh tế,…cửa sổ vòm cong, chân cửa sát sàn nhà cao sang, điệu đàng.

Chương trình bán hàng tại Sun Harbor 1 tháng 07/2021

Từ tháng 07/2021, chủ đầu tư tung ra nhiều chương trình ưu đãi cực kỳ hấp dẫn cho khách hàng như sau:

  • Chiết khấu lớn đến 4% – KH chọn lịch vay Ngân hàng (Hỗ trợ Lãi suất 24 tháng),
  • Đặc quyền voucher 100tr (*),
  • Tặng gói trải nghiệm resort đẳng cấp Centara Mirage Mũi né trị giá 40tr và 10tr voucher hệ thống F&B,
  • Tặng gói thiết kế thi công sân vườn lên đến 500tr,
  • Chính sách Loyalty/khách cũ giảm 1% – 5%.

Mọi thắc mắc về chương trình ưu đãi tháng 07/2021 tại phân khu Sun Harbor 1, quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline: 090 1111 060 – Công ty CP BĐS Châu Đại Dương để được hỗ trợ sớm nhất.

Đánh giá bài viết post