Giám đốc Marketing CDD LAND

Ngày 18/04/2022 vừa qua, Công ty cổ phần BĐS Châu Đại Dương (CDD LAND) chính thức bổ nhiệm ông Phạm Sông Ninh trở thành Giám đốc Marketing CDD LAND sau những nỗ lực và thành tựu của ông đã cống hiến ở CDD LAND. Ông Ninh sẽ đảm nhận vị trí này trong quá trình làm việc tại CDD LAND kể từ ngày công bố.

Trước đó, ở vai trò Trưởng phòng Marketing, Ông Ninh đã xây dựng và phát triển đội ngũ Marketing CDD LAND trở nên chuyên nghiệp, luôn là hậu phương vững chắc đồng hành và hỗ trợ CDD LAND trên mọi hành trình phát triển của công ty.

Tất cả thành viên Marketing CDD LAND

Định vị giá trị nhân hiệu

Với phương châm sống “Làm việc bằng tư duy” – Ông Ninh là người có trách nhiệm cao trong công việc, mọi việc làm đều có kế hoạch chi tiết và thực hiện đúng quy chuẩn đặt ra.

Ông Phạm Sông Ninh sinh năm 1986, hiện có các văn bằng Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh và trở thành cử nhân Công nghệ Thông tin có chứng nhận An ninh mạng của Hoa Kỳ. Ông bén duyên với ngành BĐS năm 2012 đến nay, vì thế ông am hiểu khối kiến thức chuyên sâu về BĐS.

Trước khi công tác tại CDD LAND, ông Phạm Sông Ninh đã có hơn 6 năm kinh nghiệm ở vị trí Giám đốc Marketing ở các tập đoàn Bất động sản lớn như: VinPearl, TLM Corp, C.T Group,..

Ông Phạm Sông Ninh – Giám đốc Marketing

Ông Phạm Sông Ninh đã tham gia phát triển vào các dự án lớn trên thị trường Bất động sản như: Kingbay, Grand World Phu Quoc, Gallery Ho Tram, Seaway Binh Chau, Seaway Long Hai, Malibu Hoi An, Sanctuary Ho Tram,..

Ngoài ra, ông là người có sở thích đọc sách về lĩnh vực chuyên môn để phục vụ cho công việc. Đối với anh, đọc sách để biết thêm nhiều kiến thức, để nâng cao nghiệp vụ bản thân.

Chính thức bổ nhiệm ông Phạm Sông Ninh trở thành Giám đốc Marketing CDD LAND

Công tác tại CDD LAND

Ông Phạm Sông Ninh chuyển công tác về CDD LAND với vai trò là Trưởng phòng Marketing vào tháng 11/2022, chỉ trong khoảng thời gian ngắn, ông cùng Ban giám đốc của công ty đã xây dựng và phát triển CDD LAND vượt qua mọi bứt phá để chạm đến thành công như hiện tại.

Ngày 18/04/2022 vừa qua, Tổng giám đốc CDD LAND – Ông Quách Hoàng Dương, quyết định bổ nhiệm ông Phạm Sông Ninh trở thành Giám đốc Marketing CDD LAND. Ông Ninh sẽ đảm nhận vị trí này trong quá trình làm việc tại CDD LAND kể từ ngày công bố.

Tổng giám đốc bổ nhiệm giám đốc Marketing CDD LAND mới

“Cám ơn CDD LAND và Ban giám đốc đã tin tưởng và tạo mọi điều kiện cho tôi có thể làm việc ở môi trường năng động như CDD, tôi sẽ phát triển giá trị của bản thân nói riêng và CDD LAND nói chung, để xứng đáng với chức danh hiện tại” – Ông Phạm Sông Ninh chia sẻ.

Định hướng phát triển trong năm 2022

Xây dựng đội ngũ nội bộ phù hợp và chuyên nghiệp, tổ chức các buổi training và làm bài test kiến thức mỗi tháng cho toàn bộ đội ngũ công ty CDD LAND.

Training chuyên sâu dự án Novaworld Phan Thiet tại CDD LAND

Trong Qúy 2 trở đi, phòng Marketing tiếp tục xây dựng và quản lý chặt chẽ các dự án Novaworld Phan Thiet, Novaworld Ho Tram, Aqua City và dự án sắp ra mắt là Novaworld Mui Ne. Chúng ta sẽ đẩy mạnh các chiến dịch quảng cáo mang về nguồn data khách hàng chất lượng, hỗ trợ các chuyên viên kinh doanh bùng nổ giao dịch trong quý 2 và các quý tiếp theo.

Thông tin liên hệ

Fanpage: https://www.facebook.com/Congtybdschaudaiduong

Website: https://chaudaiduong.vn/

Hotline: 090 1111 060

 

5/5 - (1 vote)