CDD Special News Ngày 5/4/2021

CDD Special News

Ngày 5/4/2021, Công ty CP BĐS Châu Đại Dương đã tổ chức buổi Party tổng Quý 1 và chào đón Quý 2 năm 2021. Bên cạnh đó, những phần thưởng cực kỳ giá trị trong quý 1 đã được trao thưởng cho các anh/chị xuất sắc nhất trong giai đoạn vừa qua.

Chương trình diễn ra ở địa điểm quán Điểm Hẹn 007 tại Bình Quới với không gian “riverside” cực kỳ mát mẻ và nhiều món ngon đã góp phần tạo nên buổi tiệc cực kỳ vui và thích thú cho mọi người.

Cùng điểm qua lại các chương trình của chúng ta nào:

  • Chương trình đầu tiên là chào mừng các thành viên mới tham gia đại gia đình CDD, đây sẽ là những chiến binh mới cùng đồng hành góp phần đưa đại gia đình của chúng ta bay cao và vươn xa hơn nữa trong tương lai. Các bạn ơi cố lên nha, fighting!!
  • Tiếp theo chúng ta cùng chúc mừng các bạn có sinh nhật trong tháng 4 này với nhiều niềm vui, thêm một tuổi mới thành công mới, luôn luôn đồng hành trên chiếc thuyền CDD để cùng nhau chinh phục mọi đại dương với nhau các bạn nha.
  • Tiết mục hấp dẫn nhất đêm nay chính là trao giải thưởng nóng tháng 3 cho 3 anh/chị xuất sắc nhất tháng với những giải thưởng cực kỳ giá trị lên đến hàng chục triệu đồng. Và chúc mừng các bạn xuất sắc nhất tháng qua đã nhận được Vàng và Ipad Pro 2020, tuy nhiên có một chút tiếc nuối vì phần thưởng giá trị nhất vẫn chưa có chủ nhân mang về. Các anh/chị ơi lần này phải rinh giải thưởng cao nhất về nha.
Lấy đà tăng tốc của một trong chiến binh kỳ cựu nhất công ty
Chiến binh nữ duy nhất tỏa sáng trong đêm nay
Chúc mừng các chiến binh xuất sắc trong quý 1
  • Chúc mừng chàng hiền lành nhất công ty, cũng như người tỏa sáng nhất đêm này anh Nguyễn Trung Tính với danh hiệu Best Seller Quý 1 vừa có thưởng, vừa có danh hiệu nè rất là xuất sắc luôn, chúc mừng anh. Tuy nhiên còn hành trình rất dài đằng sau nha, cố gắng giữ vững danh hiệu trong những chặng đường đua sau nha anh.

  • Cuối cùng, chúng ta đã có những phần thưởng giá trị khác ở cuối chặng đua do Sếp tổng của chúng ta đích than lựa chọn. các giải thưởng lần này cực kỳ cực kỳ có giá trị, nên anh/chị em nhà CDD cùng nhau cố gắng mang về nào.

Chặng đường Quý 2 đã chính thức bắt đầu với nhiều phần quà hấp dẫn mà từ trước đến này chưa từng có, giá trị lên đến hàng trăm triệu đã được treo ở đích của cuộc đua lần này. Vậy ai sẽ mang vinh quang về cho mình ? Ai sẽ chạm tay vào phần thưởng cao nhất? Và ai sẽ tỏa sáng trong đường đua lần này? Hãy cùng chờ đón vào ngày đầu tiên của Quý 3 nào.

 

 

Đánh giá bài viết post