Vinh danh Best Seller CDD Land Quý I/2021

Bước phá 3 tháng đầu năm với doanh số cao nhất Quý I/2021, Best Seller CDD Land đã lộ diện với những phần thưởng đặc biệt nhất từ ban lãnh đạo.

Best Seller CDD Land khởi động năm 2021 đầy bùng nổ

Thành công của một doang nghiệp đến từ sự đóng góp to lớn từ phía các cán bộ công nhân viên, thấu hiểu điều đó CDD Land đã ghi nhận các đóng góp, nỗ lực của tất cả các thành viên và có khen thưởng cho Best Seller Quý với nhiều phần thưởng cực kỳ giá trị.

Hoạt động vinh danh Best Seller hằng Quý là hoạt động thường niên của công ty để cùng nhau nhìn lại đánh giá lại những cố gắng và nỗ lực của cán bộ nhân viên trong từng tháng, từng quý. Từ đó, đánh giá và khen thưởng cho nhân viên xuất sắc trong từng chặng đường trong năm. Nhờ những sự ghi nhận nỗ lực và khen thưởng kịp thời mà các cán bộ nhân viên đã có những nỗ lực hết mình trong công việc, là động lực phấn đấu trên từng chặng đường của tập thể CDD Land.

best seller cdd land
Best Seller Quý 1 năm 2021 – Anh Nguyễn Trung Tính

Đầu tháng 4/2021 vừa qua, CDD Land đã ghi nhận và trân trọng những cá nhân xuất sắc đã cố gắng vượt bật trong quý 1 đầu năm 2021 để trao phần thưởng giá trị nhất.

Dựa vào các số liệu cụ thể và đáng giá từ ban lãnh đạo, vinh danh Best Seller Quý I năm 2021 đã thuộc về anh Nguyễn Trung Tính.

“Thật vinh dự khi được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, anh em xem như là gia đình . Thời gian qua công ty gặp nhiều khó khăn nhưng quản lí và nhân viên vẫn đồng hành cùng nhau. Thật vinh hạnh khi nhận được phần thưởng từ công ty, sau bao khoảng thời gian cố gắng, kiên trì thì cuối cùng cũng đạt được chút thành quả. Xin chân thành cảm ơn ban lãnh đạo Công ty, cảm ơn sếp Thu, sếp Hoàng Anh đã nổ lực hỗ trợ để em có được thành tựu gắn bó với nghề, cảm ơn anh chị em đồng nghiệp đã chia sẽ , đồng hành, hỗ trợ em trong công việc và những lúc khó khăn. Chúc ban lãnh đạo công ty CDD Land , anh chị em nhiều sức khỏe, bình an , thắng lợi trong những dự án sắp tới” Anh Nguyễn Trung Tính chia sẻ.

Một lần nữa, xin gửi lời chút mừng đến  cá nhân xuất sắc nhất quý 1 anh Nguyễn Trung Tính, chúc anh luôn giữ vững danh hiệu và chinh phục những mục tiêu tiếp theo nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

NG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN CHÂU ĐẠI DƯƠNG
Hotline: 090 1111 060
Địa chỉ: 669 Điện Biên Phủ, Phường 25, Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.
Đánh giá bài viết post