Châu Đại Dương Học Hỏi Không Ngừng Nâng Cao Nghiệp Vụ

Công Ty Bất Động Sản Châu Đại Dương | Khóa Học Telesale

Tại Châu Đại Dương, chúng tôi không chỉ mang đến cơ hội đầu tư hấp dẫn, giúp khách hàng chọn được sản phẩm phù hợp mà còn mong muốn quý khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến với Châu Đại Dương. Vì thế công ty Châu Đại Dương nói chung và tập thể cán bộ nhân viên nói riêng luôn học hỏi không ngừng, nâng cao nghiệp vụ để phục vụ quý khách hàng một cách tốt nhất.

Phát triển bền vững và nâng cao trải nghiệm khách hàng là mục tiêu mà Châu Đại Dương luôn hướng đến. Một trong những cơ sở, nền tảng quan trọng nhất để thực hiện chiến lược phát triển đó là nguồn lực con người. 

Với khóa học “Làm Chủ Giọng Nói Chinh Phục Telesale” được thực hiện bởi Trung tâm Đào tạo Mindtalk Talent và công ty CP BĐS Châu Đại Dương với chương trình học được thiết kế riêng cho lĩnh vực kinh doanh bất động sản, dành cho đội ngũ nhân viên của công ty. Khóa học không chỉ trang bị thêm kiến thức, kinh nghiệm thực tiễn về telesales mà còn mang lại sự tự tin, hiểu biết giúp xây dựng mối quan hệ với khách hàng chuyên nghiệp, nhanh chóng và đạt hiểu quả cao. 

Công Ty Bất Động Sản Châu Đại Dương | Khóa Học Telesale
Khóa học Làm Chủ Giọng Nói Chinh Phục Telesale

Bên cạnh khóa học “Làm Chủ Giọng Nói Chinh Phục Telesale” công ty CP BĐS Châu Đại Dương còn có các khóa đào tạo đa dạng và nổi bật khác như: chuyển đổi số trong thời đại mới, kỹ năng bán hàng, kiến thức về phong thủy,…mang đến nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân cho tất cả các thành viên Châu Đại Dương.

 

Đánh giá bài viết post