Tải Ebook: Trump Nghĩ Lớn Để Thành Công – THINK BIG AND KICK ASS

Trump Nghĩ Lớn Để Thành Công - THINK BIG AND KICK ASS

Trump Nghĩ Lớn Để Thành Công – THINK BIG AND KICK ASS

Link Tải: Nghi lon de thanh cong – Donald J. Trump, Bill Zanker..pdf

Nhập pass: cddland

Ebook khac

Trump Nghĩ Lớn Để Thành Công - THINK BIG AND KICK ASS
Trump Nghĩ Lớn Để Thành Công – THINK BIG AND KICK ASS

 

Trump Nghĩ Lớn Để Thành Công – THINK BIG AND KICK ASS. Trong suốt những năm tháng gắn bó với lĩnh vực kinh doanh, có một số người đã để lại cho tôi những ấn tượng không thể nào phai nhạt. Bill Zanker là một trong số đó. Lần đầu tiên gặp Bill, tôi đã nhận thấy anh ấy không chỉ là một người thông minh, có năng lực mà còn là một con người tràn đầy nhiệt huyết. Sự sáng tạo là một trong những yếu tố rất quan trọng để thành công, bất kể công việc của bạn là gì đi chăng nữa. Bill là một người có óc sáng tạo và anh ấy biết cách tận dụng nó để đạt được hiệu quả cao nhất trong công việc.

Đó là một nhà tổ chức tài ba. Quan điểm tích cực của anh đã ảnh hưởng cũng như giúp ích cho rất nhiều người. Ngoài ra, anh ấy còn là một người thầy có sự hiểu biết sâu sắc và toàn diện về chuyên môn của mình.

Bill cũng là người có niềm đam mê mãnh liệt đối với công việc của mình, và với tôi, đó là một trong những điều kiện tiên quyết để đạt được thành công. Niềm đam mê với công việc của Bill luôn bừng lên trong anh và nhờ đó mà The Learning Annex đã phát triển và lớn mạnh ngoạn mục đến như vậy.

Suy nghĩ lớn là một phương châm mà tôi đã theo đuổi từ những ngày còn rất trẻ, và nó đã được chứng minh là con đường ngắn nhất dẫn tới thành công. Bill cũng cùng chung quan điểm đó với tôi và những thành tựu anh ấy đạt được chính là minh chứng. Việc cùng nhau viết cuốn sách này cũng là một trải nghiệm “cùng nhau thành công” đối với cả hai chúng tôi. Hy vọng rằng bạn sẽ không chỉ thích thú với những thành quả chúng tôi đã đạt được mà còn đúc kết kinh nghiệm cho chính mình từ những điều đó.

Donald J. Trump

VƯƠN ĐẾN SỰ LỚN MẠNH  Trump Nghĩ Lớn Để Thành Công – THINK BIG AND KICK ASS

Trước khi tôi gặp Donald Trump, The Learning Annex chỉ là một công ty nhỏ. Nhưng giờ đây, The Learning Annex thực sự là một công ty tầm cỡ vì tôi đã tiếp thu được quan điểm thành công của Donald Trump. Cách đây hai mươi tám năm, khi còn là sinh viên theo học các khóa phim ảnh tại The New School ở thành phố New York, tôi đã phải tự kiếm tiền để trang trải cuộc sống. Vì vậy năm 1979, mới 26 tuổi, tôi đã khởi nghiệp với The Learning Annex bằng khoản tiền 5.000 đô-la kiếm được từ công việc làm thêm tại quán bar Mitzvah. Ban đầu, tôi chỉ xem The Learning Annex như một trường học dành cho những người hướng dẫn làm dòng phim thể nghiệm chia sẻ hiểu biết và kinh nghiệm của họ với các nhà làm phim tâm huyết. Nhưng người bạn gái của tôi lúc ấy, một giáo viên dạy nghề gốm, đã gợi ý với tôi về việc mở rộng chương trình giảng dạy và xây dựng một ngôi trường có phương pháp học hoàn toàn khác, mục đích giúp các học viên nhanh chóng học hỏi và tiếp thu những điều mà họ không thể tìm thấy ở bất cứ đâu. Và The Learning Annex ra đời.

Những ngày đầu, trong trang phục của một chú hề, tôi đứng trên các đường phố ở Manhattan để phát tờ rơi giới thiệu về khóa học. Tôi bảo mọi người hãy gọi điện tới số máy văn phòng in trên tờ rơi và cứ nói rằng có một chú hề bảo họ đăng ký ngay để được giảm 5 đô-la tiền học.

Sau đó tôi chạy về văn phòng và trả lời điện thoại. Và thật thú vị khi có rất nhiều người gọi đến kể về chuyện một chú hề dễ thương nói với họ về khoản tiền được giảm khi đăng ký tham gia khóa học. Tôi ghi tên từng học viên theo lớp rồi gửi thư xác nhận cho họ. Khi không còn cuộc gọi đăng ký nào, tôi lại lo tìm giáo viên. Tôi đã thành lập và điều hành The Learning Annex như vậy từ căn hộ thuê 325 đô-la một tháng ở phía Thượng tây Manhattan. The Learning Annex đã thành công và tôi thật sự hài lòng vì điều đó. Tôi đã tìm thấy niềm đam mê của mình và nhận ra
rằng tôi là một nhà tổ chức thiên bẩm. Tôi đã thay đổi quan điểm giáo dục rằng chỉ có học, học và học mới đạt được thành công do nhận thấy hình thức “Giáo – Trí” (vừa học vừa giải trí) mang lại hiệu quả hơn. Trong thời đại ngày nay, mọi thứ đều diễn ra rất nhanh.

Không ai có thời gian để học tập theo kiểu truyền thống như trước. Sự phát triển của truyền thông và Internet đã tạo ra một thế hệ những con người muốn mọi thứ trở nên nhanh chóng và thú vị hơn. Vì vậy tôi quyết định mời những nhân vật tầm cỡ về dạy học, bởi tôi muốn các giáo viên đứng lớp của mình phải là những người có danh tiếng và uy tín lớn. Sức hút của những tên tuổi nổi tiếng khiến số lượng học viên đăng ký tăng vọt.

Ngày càng nhiều người có uy tín sẵn sàng đồng ý lời mời về dạy cho các lớp học của tôi. Cùng với hàng trăm tên tuổi khác, những nhân vật nổi tiếng như Sarah Jessica Parker, Harrison Ford, Richard Simmons, Henry Kissinger, P. Diddy, Suze Orman, Barbara Bush, Larry King, Desmond Tutu, Renee Zellweger, Deepak Chopra và Rudy Giuliani đã làm rạng rỡ cho bục giảng của The Learning Annex. Bạn có thắc mắc làm thế nào mà tôi mời được những ngôi sao này không? Do không có nhiều tiền nên tôi phải thuyết phục những nhân vật nổi tiếng bằng một cách khác không nặng về tiền. Đó là trách nhiệm.

Tôi đã nói với họ: “Quý vị đã thành công. Vậy tại sao quý vị không đáp đền xã hội?”. Tôi còn nhớ, ông trùm điện ảnh Harvey Weinstein là một người cực kỳ khó thuyết phục. Để có được cái gật đầu đồng ý của Harvey, tôi đã phải ra sức nài nỉ ông: “Vì lòng hảo tâm, xin ngài hãy dành cho các học viên của Learning Annex chỉ một giờ đồng hồ thôi”. Và Harvey đã thực sự làm người nghe phải sửng sốt bởi sự hiểu biết sâu sắc cũng như những câu chuyện vô cùng thú vị khi ông kể về cách ông đã gia nhập vào Hollywood qua buổi diễn thuyết trong suốt mấy tiếng đồng hồ. Quả thực, tiền nong không còn là vấn đề với hầu hết những người có uy tín lớn như vậy.

NGHĨ LỚN ĐỂ THÀNH CÔNG

Riêng Donald Trump thì khác. Ông không nghe bất cứ  cuộc gọi nào của tôi. Một hôm, tôi gọi đến văn phòng củaTrump và được nối máy tới thư ký riêng của ông, cô Norma. Tôi biết mình không thể thu hút sự chú ý của Trump theo cách thường dùng bởi Trump thậm chí chẳng buồn tiếp chuyện tôi. Vì vậy tôi đã làm cách khác để Trump phải chú ý – sử dụng tiền để thu hút sự quan tâm của ông. Đây không phải là cách tôi thường dùng, nhưng vì thực sự muốn gặp được Trump nên tôi quyết định thực hiện. Tôi đã đề nghị một khoản tiền “khổng lồ” đối với mình khi đó: 10.000 đô-la. Thư ký của ông hỏi: “Chỉ thế thôi sao?” và từ chối lời đề nghị của tôi như thể số tiền đó chỉ đáng mua một chai Chianti rẻ tiền.

Cô ta còn buông thêm một câu cộc lốc: “Tôi không nghĩ ngài Trump sẽ đồng ý” rồi dập máy. Vẫn không nản lòng, vài ngày sau đó tôi lấy hết can đảm
gọi điện lại cho Norma và nói: “Tôi sẽ trả ông Trump 25.000 đô-la”. Norma đáp lại: “Không! Ngài Trump không quan tâm đâu”. Nghe câu trả lời, tôi đã rất choáng váng. Sau đó, tôi nhận ra mình vẫn còn quá dè dặt. Một tuần sau, tôi mạnh dạn đưa ra đề nghị 100.000 đô-la. Đó là số tiền lớn nhất mà tôi từng đề nghị cho một diễn giả. Nhưng Norma chẳng hề lung lay và đã trả lời không chút do dự: “Không! Ngài Donald sẽ không nhận lời đâu”.

Trump Nghĩ Lớn Để Thành Công, Trump Nghĩ Lớn Để Thành Công, Trump Nghĩ Lớn Để Thành Công, Trump Nghĩ Lớn Để Thành Công, Trump Nghĩ Lớn Để Thành Công, Trump Nghĩ Lớn Để Thành Công, Trump Nghĩ Lớn Để Thành Công, Trump Nghĩ Lớn Để Thành Công, Trump Nghĩ Lớn Để Thành Công, Trump Nghĩ Lớn Để Thành Công, Trump Nghĩ Lớn Để Thành Công, Trump Nghĩ Lớn Để Thành Công, Trump Nghĩ Lớn Để Thành Công, Trump Nghĩ Lớn Để Thành Công, Trump Nghĩ Lớn Để Thành Công, Trump Nghĩ Lớn Để Thành Công, Trump Nghĩ Lớn Để Thành Công, Trump Nghĩ Lớn Để Thành Công, Trump Nghĩ Lớn Để Thành Công, Trump Nghĩ Lớn Để Thành Công, Trump Nghĩ Lớn Để Thành Công, Trump Nghĩ Lớn Để Thành Công, Trump Nghĩ Lớn Để Thành Công, Trump Nghĩ Lớn Để Thành Công,

Đánh giá bài viết post