Hành trình team building CDD Land 2022

Ngày 8/12/2021 vừa qua, Công ty CP BĐS Châu Đại Dương – CDD Land đã thực hiện chuyến hành trình Team Building tại Phan Thiết đã mang đến khoảng thời gian tuyệt vời cho một năm đầy biến động

Hành trình Team Building CDD Land tại Phan Thiết

Năm 2021 có thể nói là một năm đầy khó khăn và biến động khi đại dịch Covid – 19 đang hoành hành khắp trên cả nước. Nhiều doanh nghiệp cũng gặp không ít khó khăn trong các hoạt động kinh doanh và CDD Land cũng không ngoại lệ trong đợt cao điểm của dịch Covid-19.

Mặc dù khó khăn là thế, tuy nhiên ban lãnh đạo của CDD Land vẫn giữ vững những hoạt động của công ty dành cho cán bộ nhân viên hàng năm, đặc biệt là chuyến Team Building vào ngày 8/12/2021 tại Sonata Resort Phan Thiết vừa qua.

Đáng nói nhất, trước khi khởi hành đến với Phan Thiết, lãnh đạo ng ty CDD Land đã tiến hành test Covid – 19 cho tất cả các nhân viên. Đây là phương pháp phòng chống và đảm bảo an toàn mùa dịch cho tất cả mọi người theo đúng chủ trương, chính sách của Nhà nước đề ra.trước khi khởi hành đến với Phan Thiết.

CDD Land – Bứt phá giới hạn

Với khẩu hiệu của chuyến đi “CDD Land – Bứt phá giới hạn” với mục đích nhằm tạo sự đoàn kết tất cả mọi thành viên trong ng ty. Đây cũng là dịp để mọi người được nghe những chia sẻ và thể hiện bản thân chính mình, vượt qua giới hạn của mình để bứt phá ngoạn mục.

Đúng với chủ đề, chuyến team building tại Phan Thiết đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc với tất cả những ai tham gia. Tại đây, mọi người không chỉ được chiêm ngưỡng cảnh quan, thưởng thức những món đặc sản, trải nghiệm những dự án BĐS đẳng cấp tại bãi biển Phan Thiết mà còn được sống “hết mình” với nhiều trò chơi, qua sự trải lòng và chia sẻ kinh nghiệm của mọi người với nhau. Nhờ đó, tất cả mọi người trong ng ty hiểu hơn về ng việc mình đang làm, hiểu hơn về văn hóa ng ty đồng thời học hỏi thêm được nhiều kinh nghiệm từ những người thành đạt.

hành trình team building
Đội ngũ nhân sự đầy nhiệt huyết

Chính vì tính hấp dẫn và diễn ra đúng thời điểm nên chương trình nhận được sự hưởng ứng, tham gia nhiệt tình của tất cả lãnh đạo, nhân viên của ng ty CDD Land. Chuyến đi này có ý nghĩa rất lớn với mỗi người, bởi đây là dịp giúp mọi người hội ngộ tạo nên sự thân mật, gắn kết với nhau sau những đợt dịch giãn cách kéo dài.

Diễn ra trong 3 ngày, Team building của ng ty CDD Land thực chất như một khóa học mà ở đó các trò chơi được các thành viên thực hiện, giải mã thông qua những tình huống, trò chơi. Các tình huống, trò chơi sẽ nhằm thực hiện mục tiêu chung của ng ty, đó là bứt phá giới hạn của bản thân. Với mục tiêu, chủ đề chính đã được đề ra, thông qua chuyến đi này, ng ty CDD Land muốn tất cả thành viên trong ng ty hiểu rõ tầm quan trọng của việc phá vỡ rào cản giữa các thành viên trong các bộ phận với nhau; cùng nhau xây dựng lòng tin để hoàn thành mục tiêu chung; phát huy tính tư duy, sáng tạo; phát huy làm việc nhóm; thúc đẩy sự chủ động trong ng việc và đặt biệt là tạo mối quan hệ đoàn kết với nhau.

hành trình team building
Vui hết mình – làm hết sức cùng nhà CDD Land

Đặc biệt, trong những ngày ở tại Resort Sonata, ban quản lý resort rất cởi mở và thân thiện, luôn hỗ trợ và thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng dịch tại chỗ cho đoàn.

Điều đáng nói nhất trong hành trình team building lần này chính là, khi tất cả mọi thành viên của ng ty CDD Land đều đồng lòng, hiểu ý nhau xếp thành logo của ng ty nổi bật trên bãi biển Phan Thiết. Đây là một thông điệp “Tư duy để thịnh vượng” và sự đoàn kết mà ng ty CDD Land muốn gửi đến tất cả mọi người.

Đại tiệc “Thanks Party” diễn ra chính là lúc lãnh đạo ng ty CDD Land muốn tri ân tất cả thành viên của ng ty. Tại đây, mọi người được trải qua nhiều cung bật cảm xúc với những tâm sự, chia sẻ kinh nghiệm dành cho nhau. Sự kết nối, lan tỏa cảm xúc và hiểu nhau hơn được diễn ra tại thời khắc này. Tinh thần đoàn kết, sáng tạo và không ngừng thay đổi tư duy của mỗi người, đặc biệt là những người trẻ cũng dần được khai sáng, hanh thông.

Điều đáng nói nhất, thông qua Team building lần này, ng ty CDD Land đã đánh dấu sự phát triển mới của mình bằng cách ng bố tái định vị thương hiệu CDD Land, với bộ nhận diện gồm logo màu xanh dương và xanh lá cây với slogan mới “Tư duy để thịnh vượng”.

Cũng ngay thời khắc này ng ty CDD Land chính thức lột xác bứt phá để vươn lên một tầm cao mới nhằm mang lại cho khách hàng những sản phẩm bất động sản chất lượng bằng dịch vụ chuyên nghiệp nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

NG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN CHÂU ĐẠI DƯƠNG
Hotline: 090 1111 060
Địa chỉ: 669 Điện Biên Phủ, Phường 25, Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.
Đánh giá bài viết post