Trưởng phòng kinh doanh Quyết Tâm

Anh Nguyễn Hoàng Thảo sinh năm 1993, được biết anh đã có hơn 7 năm trong lĩnh vực bất động sản, đặc biệt là nghỉ dưỡng cao cấp của chủ đầu tư Novaland. Anh Hoàng Thảo hiện đang giữ cương vị là Trưởng phòng Kinh Doanh team Quyết Tâm thuộc sàn Sao Kim tại CDD LAND sau khi có quyết định bổ nhiệm từ Ban giám đốc.

trưởng phòng
Trưởng phòng kinh doanh và team Quyết Tâm

Trưởng phòng kinh doanh Quyết Tâm

Anh Hoàng Thảo gia nhập vào CDD LAND vào tháng 10 năm 2021. Sau 5 tháng nỗ lực và nhận được đánh giá cao từ Ban giám đốc, tháng 2 năm 2022 anh Hoàng Thảo được bổ nhiệm lên vị trí Trưởng phòng kinh doanh. Anh đã xây dựng team kinh doanh “Quyết Tâm” với gần 10 chuyên viên kinh doanh dày dặn kinh nghiệm chỉ trong thời gian ngắn.

trưởng phòng
Trưởng phòng kinh doanh Quyết Tâm

Thời gian đầu mới công tác tại CDD LAND thay đổi sang một môi trường mới, anh đã nỗ lực không ngừng nghỉ cùng quyết tâm bứt phá bản thân khi anh có những giao dịch đầu tiên, với nhiệt huyết và đam mê trong khoảng thời gian ngắn anh đã mang về cho CDD LAND nhiều giao dịch có giá trị cao. Anh ngày càng hoàn thiện bản thân và xuất sắc giữ vị trí đoàn tàu của team Quyết Tâm.

Hiện tại anh đang dẫn dắt team Quyết Tâm và hỗ trợ các bạn rất tốt. Hy vọng anh sẽ giữ vững phong độ cùng team Quyết Tâm sẽ bùng nổ thật nhiều giao dịch trong quý 2 và trong tương lai.

Các tin nội bộ liên quan:

https://chaudaiduong.vn/khai-truong-van-phong-dai-dien-cdd-land.html

https://chaudaiduong.vn/pham-song-ninh-giam-doc-marketing.html 

Thông tin liên hệ

Fanpage: https://www.facebook.com/Congtybdschaudaiduong

Website: https://chaudaiduong.vn/

Hotline: 090 1111 060

Đánh giá bài viết post