Trưởng phòng kinh doanh Warriors

Sự kiện bổ nhiệm cấp trưởng phòng CDD LAND, được diễn ra vào ngày 6/6/2022 vừa qua. 11 vị trí trưởng phòng đại diện 11 quản lý cho các phòng ban, trong đó chị Nguyễn Thị Hồng Nhung được Ban giám đốc bổ nhiệm chị ở vị trí Trưởng phòng kinh doanh Warriors.  Sự kiện được tổ chức chỉn chu và trang trọng cùng sự có mặt của Ban giám đốc và tất cả thành viên CDD LAND.

trưởng phòngBan giám đốc và các trưởng phòng CDD LAND

Trưởng phòng kinh doanh Warriors

Chị Nguyễn Thị Hồng Nhung sinh năm 1986 hiện đang giữ cương vị là Trưởng phòng Kinh Doanh team Warriors thuộc sàn Sao Thổ tại CDD LAND. Chị là thành viên đã gắn bó với công ty từ tháng 3/2019 –  khoảng thời gian đầu lúc CDD LAND mới thành lập, đối với chị CDD như một ngôi nhà thứ hai, CDD chính là công ty đầu tiên dẫn dắt chị Nhung bước chân vào lĩnh vực bất động sản, và đây cũng là bước ngoặt nghề nghiệp quan trọng đối với chị.

trưởng phòngGĐS. Sao Thổ và trưởng phòng kinh doanh WarriorsỞ quý trước, chị Hồng Nhung xuất sắc nằm trong top 3 – Chiến dịch thi đua 30/4 -1/5/2022, chị đã mang về cho cá nhân 1 chiếc Ipad M1 Pro có giá trị cao từ ban giám đốc CDD LAND.

Chị Nhung chia sẻ – Bằng sự cố gắng, cùng với một tinh thần “Một khi làm, thì làm tới nơi tới chốn” và ngọn lửa trong người, chị không ngừng cố gắng và đạt được kết quả mà mình mong muốn.

Trưởng phòng
Chị Nhung tư vấn khách hàng tại sự kiện Cafe sáng thứ 7

Chị Nhung là một leader rất tâm lý và luôn hỗ trợ team 24/7 khi các bạn gặp khó khăn, đó cũng là điểm đoàn kết mạnh nhất từ team mang tên chiến binh. Hy vọng chị Nhung luôn giữ vững nhiệt huyết và xây dựng Warriors trở thành team kinh doanh xuất sắc trong tương lai.

Các tin khác của CDD LAND:
https://chaudaiduong.vn/cafe-sang-thu-7.html 
https://chaudaiduong.vn/khai-truong-van-phong-dai-dien-cdd-land.html
Thông tin liên hệ
Fanpage: https://www.facebook.com/Congtybdschaudaiduong
Website: https://chaudaiduong.vn/
Hotline: 090 1111 060

Đánh giá bài viết post