Trưởng phòng kinh doanh Hòa Phát

Sáng ngày 6/6/2022, tại văn phòng CDD LAND diễn ra lễ bổ nhiệm cấp trưởng phòng CDD LAND. 11 anh, chị đã chính thức đảm nhiệm vị trí Trưởng phòng kinh doanh cho các phòng ban. Trong đó anh, Nguyễn Bảo Ninh chính thức nhận bổ nhiệm vị trí Trưởng phòng kinh doanh team Hòa Phát thuộc sàn Sao Kim tại CDD LAND. Sự kiện được tổ chức chỉn chu và trang trọng cùng sự có mặt của Ban giám đốc và tất cả thành viên CDD LAND.

trưởng phòng
Ban giám đốc và cấp trưởng phòng CDD LAND

Trưởng phòng kinh doanh CDD LAND

Anh Nguyễn Bảo Ninh, sinh năm 1986, anh Bảo Ninh có hơn 10 năm kinh nghiệm, trong đó từng 5 năm làm việc với các chủ đầu tư lớn trong thị trường Bất động sản. Với kiến thức và am hiểu tường tận của mình về thị trường, anh chia sẻ rằng bản thân luôn phải có sự chuẩn bị, trang bị cho mình kiến thức đầy đủ, chắc chắn để giải đáp khó khăn của khách hàng.

Trưởng phòng
Giám đốc Marketing và Trưởng phòng Kinh doanh team Hòa Phát

“Tôi cảm thấy môi trường làm việc tại CDD LAND rất tốt, tôi ấn tượng bởi đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt huyết. Khi chứng kiến các bạn trẻ với một năng lượng tích cực, đầy quyết tâm, luôn cố gắng tư vấn, hỗ trợ khách hàng tận tình nhất, điều ấy đã biến thành động lực, thôi thúc tôi đẩy mạnh năng lượng bản thân và cố gắng nhiều hơn nữa. Anh rất vui vì là một phần trong đội ngũ nhân viên của CDD – một môi trường làm việc năng động, trẻ trung mang đầy năng lượng tích cực” –  Anh Ninh chia sẻ.

trưởng phòng
GĐS. Sao Kim trao thưởng cho Trưởng phòng và chuyên viên kinh doanh

Anh hướng tới việc xây dựng độ uy tín, thương hiệu cá nhân ngày một tốt hơn, hoàn thiện hơn nữa trong lĩnh vực Bất Động Sản, với kinh nghiệm dày dặn này hy vọng anh sẽ dẫn dắt team Hòa Phát đạt nhiều thành tựu trong tương lai.

Các tin nội bộ liên quan:

https://chaudaiduong.vn/khai-truong-van-phong-dai-dien-cdd-land.html

https://chaudaiduong.vn/pham-song-ninh-giam-doc-marketing.html 

Thông tin liên hệ

Fanpage: https://www.facebook.com/Congtybdschaudaiduong

Website: https://chaudaiduong.vn/

Hotline: 090 1111 060

Đánh giá bài viết post